23/08/2015 12:25 GMT+7

​Ca sĩ Phương Thanh quảng bá cho judo TP.HCM

N.K
N.K

TTO – Trưa 23-8, ca sĩ Phương Thanh đã chính thức ra mắt Liên đoàn Judo TP.HCM (HJF) trong vai trò đại sứ nhân kỉ niệm một năm thành lập HJF và khánh thành trụ sở HJF tại số 2 Lê Đại Hành (quận 11).

Chủ tịch HJF Nguyễn Văn Ten đã trao quyết định và gởi lời cảm ơn ca sĩ Phương Thanh  nhận lời làm đại sứ nhiệm kì 2015-2019 để giúp quảng bá cho hình ảnh của judo TP.HCM. Về phần mình, nữ ca sĩ 42 tuổi vốn rất yêu thể thao này nói rằng cô hạnh phúc khi được HJF lựa chọn và hi vọng có thể đóng góp phần nào cho sự phát triển của phong trào judo TP.HCM.

Ca sĩ Phương Thanh tại lễ ra mắt HJF vào trưa 23-8. Ảnh: N.K  

Phương Thanh từng tập judo vào năm 13 tuổi dưới sự huấn luyện của cố võ sư Nguyễn Hữu Huy tại CLB Judo Hồ Xuân Hương (quận 3) cùng với các con trai Quốc Tuấn (hiện là tổng thư ký HJF), Quốc Trung, Quốc Thắng. Tuy nhiên, sau khoảng nửa năm tập luyện, cô đã phải xin nghỉ dù rất luyến tiếc do gia đình chuyển chỗ ở liên tục nên không thu xếp được thời gian theo tập.

Nói về vai trò sắp tới của mình, Phương Thanh cho biết: “Nhiệm vụ của tôi là vận động thanh thiếu niên, học sinh-sinh viên TP.HCM tham gia tập luyện nhiều hơn nữa nhằm phát triển phong trào judo TP.HCM. Đây là công việc không hề dễ dàng. Nhưng tôi tin mình sẽ làm được vì các bạn sinh viên, học sinh vốn không xa lạ gì tôi trong những chương trình biểu diễn ca nhạc mà tôi hát. Trước mắt, tôi sẽ thu xếp thời gian xách đồ đi tập lại. Kế đó, trong những chương trình biểu diễn của mình, tôi sẽ tranh thủ kêu gọi các bạn trẻ theo tập judo, môn võ tự vệ hữu ích cho những bạn không có thể hình tốt”.

Tại SEA Games 28 ở Singapore, Phương Thanh đóng vai trò đại sứ cho đoàn thể thao VN. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên