29/10/2011 21:29 GMT+7

Ca khúc ủng hộ đội tuyển U-23 VN

N.K.
N.K.

TTO - Chiều nay 29-10, Công ty tổ chức sự kiện Ấn tượng (EEC) cùng LĐBĐ VN (VFF) đã tổ chức giới thiệu ca khúc VN tiến lên cổ động cho đội tuyển U-23 VN tham dự SEA Games 26.

TTO - Chiều nay 29-10, Công ty tổ chức sự kiện Ấn tượng (EEC) cùng LĐBĐ VN (VFF) đã tổ chức giới thiệu ca khúc VN tiến lên cổ động cho đội tuyển U-23 VN tham dự SEA Games 26.

Ca khúc do ca sĩ Khánh Đơn sáng tác này khá đặc biệt khi nó được trình bày bởi 80 nghệ sĩ, hoa hậu, siêu mẫu, cầu thủ, lực sĩ nhằm chúc cho đội tuyển U-23 VN thi đấu thành công tại Indonesia sắp tới như ca sĩ Lý Hải, Nguyên Vũ, Khánh Phương, Lương Bích Hữu, nhóm Mắt Ngọc…, diễn viên hài Hoài Linh, Hồng Tơ, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Minh Béo..., hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, hoa hậu áo dài Khánh My…, các cựu tuyển thủ Võ Hoàng Bửu (quả bóng vàng VN), Đỗ Khải (quả bóng bạc VN), lực sĩ Phạm Văn Mách.

Đại diện cho các văn nghệ sĩ, ca sĩ Khánh Đơn chia sẻ: “Chỉ còn hai ngày nữa là đội tuyển U-23 VN sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 26. Chúng tôi, những người làm nghệ thuật, cũng dõi theo từng bước chân của các tuyển thủ U-23 VN và hi vọng ca khúc VN tiến lên sẽ là người bạn tinh thần cho các tuyển thủ trước khi bước vào cuộc chiến quan trọng. Xin chúc cho thầy trò HLV Goetz sẽ giành được thắng lợi tại kỳ SEA Games 26 để giải tỏa cơn khát vàng, mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, HLV Falko Goetz cùng hai cầu thủ Thành Lương và Trọng Hoàng cũng đến tham dự buổi ra mắt ca khúc bên cạnh các văn nghệ sĩ và người hâm mộ.

16g30 chiều 30-10, đội tuyển U-23 VN sẽ có trận giao hữu với đội các văn nghệ sĩ trên sân Thống Nhất trước khi lên đường sang Indonesia vào sáng 31-10.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đội tuyển U23 VN