03/04/2018 05:29 GMT+7

Buffon:“Real Madrid là số 1”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League (sáng 4-4, giờ VN), thủ thành Gianluigi Buffon đã hết lời ca ngợi Real Madrid và khẳng định đội bóng này là số 1 thế giới.

Thủ thành Buffon hết lời ca ngợi Real Madrid trước trận lượt đi tứ kết Champions League. Ảnh: REUTERS
Thủ thành Buffon hết lời ca ngợi Real Madrid trước trận lượt đi tứ kết Champions League. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters trích lời Buffon: “Real Madrid mạnh hơn Juventus. Đây không phải là những gì tôi nói, mà là những gì mà lịch sử đã nói, dựa trên các danh hiệu họ đã giành được. Với các đội bóng, chiến thắng tại Champions League là một giấc mơ, nhưng điều đó đối với Real Madrid rất dễ dàng. Họ đã giành được ba danh hiệu Champions Leagues trong bốn năm qua và tất cả mọi người đều thừa nhận Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Dù khẳng định Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng thủ thành Buffon cũng tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Juventus. Buffon nói tiếp: “Không, không đội bóng nào là bất khả chiến bại. Real Madrid là một đội bóng rất khó đánh bại nhưng Juventus cũng có lịch sử và tham vọng giành chiến thắng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ và biết làm cách nào để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới”.

HLV Allegri trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS
HLV Allegri trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri khẳng định Juventus phải giành chiến thắng để tạo lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân Real Madrid vào tuần sau. HLV Allegri chia sẻ: “Đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải và chúng tôi không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải chơi như những gì chúng tôi đã làm trong hiệp 1 ở trận chung kết mùa trước và duy trì điều đó suốt trận". 

"Đây không phải là trận đấu phục thù của Juventus, nhưng chúng tôi buộc phải thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về ở Madrid. Vì vậy, Juventus sẽ chủ động tấn công để tìm bàn thắng, bởi chỉ có chiến thắng, chúng tôi mới có cơ hội đi tiếp”.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên