12/09/2013 20:24 GMT+7

Brian McDermott sẽ ở lại Leeds United

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Brian McDermott vừa khiến những CĐV Leeds United (Anh) thở thào nhẹ nhõm bằng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bóng với Leeds đến hết hợp đồng chứ không rời bỏ CLB này để chuyển sang dẫn dắt đội tuyển CH Ireland.

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi ngày 12-9, báo chí Anh, trong đó có  BBC đã loan tin Liên đoàn bóng đá CH Ireland (FAI) đã đưa HLV Brian McDermott vào tầm ngắm trong việc tìm người thay thế HLV người Ý, ông Giovanni Trapattoni vừa từ chức sau khi CH Ireland  thua 0-1 trước Áo và hết hi vọng trong cuộc đua giành vé tham dự World Cup 2014.

Ngoài Brian McDermott, một loạt những HLV tên tuổi đã từng làm việc tại Anh như: McCarthy, Brian McDermott, Chris Hughton, Martin O'Neill và cựu đội trưởng đội tuyển CH Ireland, Roy Keane cũng được cho đang nằm trong tầm ngắm của lãnh đạo FAI. Tuy nhiên, trong khi các ứng viên khác vẫn đang im lặng thì Brian McDermott đã lên tiếng nhằm trấn an người hâm mộ Leeds United - đội bóng ông vừa tiếp quản vào tháng 4 vừa qua.

Nói với Hãng thông tấn BBC, Brian McDermott cho biết: "Tôi cảm thấy cuộc sống  đang rất ổn tại Leeds nên không có gì phải thay đổi. Dẫn dắt đội tuyển CH Ireland là công việc của tương lai. Tôi nợ CLB  và những người hâm mộ tại đây. Vì vậy, tôi cam kết 100% sẽ tiếp tục gắn bó với Leeds...".

Leeds United hiện đang xếp thứ 10 tại Championship (Giải Hạng nhất nước Anh) với 8 điểm sau 5 trận. Ở vòng đấu thứ 6 vào cuối tuần này, Leeds United sẽ gặp đội chótt bảng Bolton trên sân khách.

Mục tiêu của Leeds United ở mùa giải năm nay là giành vé lên chơi tại Premier League (Giải Ngoại hạng) mùa giải 2014-15.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên