18/11/2014 02:18 GMT+7

Brazil lục đục nội bộ vì chiếc băng thủ quân

H.LAM
H.LAM

TTO - Nội bộ tuyển Brazil đang dậy sóng khi trung vệ Thiago Silva lên tiếng công kích HLV Carlos Dunga và tiền đạo Neymar vì chiếc băng thủ quân.

Thiago Silva là thủ quân của đội tuyển Brazil tại World Cup 2014 vừa qua. Tuy nhiên, sau đó do bị chấn thương nặng nên Silva chưa một lần được góp mặt trong đội hình tuyển Brazil dưới triều đại HLV Carlos Dunga. Trong thời gian Thiago Silva vắng mặt, chiếc băng thủ quân Brazil đã được trao cho Neymar. 

Những tưởng đây chỉ là kế hoạch tạm thời của HLV Carlos Dunga, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Ở trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ hôm 13-11 vừa qua, Thiago Silva đã bình phục chấn thương nhưng HLV Carlos Dunga vẫn quyết định để Neymar đeo băng thủ quân tuyển Brazil. Không những vậy, HLV Carlos Dunga còn đẩy Thiago Silva lên băng ghế dự bị để tin dùng Miranda - cầu thủ đã chơi rất hay bên cạnh David Luiz trong thời gian Thiago Silva vắng mặt vì chấn thương. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Áo vào rạng sáng mai (19-11), Thiago Silva bứt xúc cho biết: "Thật lòng tôi không mong đợi điều này. Thật là đau đớn và buồn khi bị lấy mất một thứ thuộc về mình. Nhưng càng buồn hơn vì không ai nói với tôi về điều này. Neymar đã không nói chuyện, tiếp xúc với tôi, và điều đó khiến tôi rất khó chịu".

"Nhưng tôi nghĩ rằng tôi phải chuẩn bị tốt tất cả mọi thứ. Tôi phải luôn sẵn sàng dù có thể phải ngồi dự bị. Brazil là một tập thể với nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, tôi biết sẽ rất khó khăn để có thể được đá chính. Đây là một phần của bóng đá và tôi sẵn sàng chiến đấu để đòi lại vị trí của mình", Thiago Silva cho biết thêm.    

Brazil sẽ đá giao hữu với tuyển Áo tại Vienna vào lúc 1g ngày 19-11. Đây là trận đấu cuối cùng của Selecao trong năm 2014. Trong 5 trận trước đó dưới triều đại HLV Carlos Dunga, Brazil toàn thắng cả 5 trận, ghi 12 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.      

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên