07/06/2014 05:29 GMT+7

Brazil chật vật vượt qua Serbia

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 7-6, tiền đạo Fred ghi bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp hai giúp Brazil đá bại Serbia 1-0 trên sân nhà trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công ăn miếng, trả miếng của hai đội. Serbia là đội nhập cuộc tốt hơn và nếu Aleksandar Kolarov (8'), Lazar Markovic (32') dứt điểm tốt hơn ở những tình huống quyết định, đội khách đã có bàn mở tỉ số  trong hiệp một. 

Trong khi đó, dù thi đấu khá rời rạc nhưng Brazil lại có bàn mở tỉ số sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở đầu hiệp hai. Phút 59, từ đường chuyền dài của trung vệ Thiago Silva, tiền đạo Fred thoát xuống dùng ngực hãm bóng loại nốt hai trung vệ còn lại của Serbia. Dù bị mất đà và ngã sau đó nhưng Fred vẫn nhanh chân xỉa bóng hạ thủ môn Vladimir Stojkovic mở tỉ số cho Brazil. 

Bị thủng lưới, Serbia dồn lên đáp trả và họ cũng đã có một vài cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên, do thiếu một chân sút đẳng cấp nên Serbia đã không thể chuyển hóa các cơ hội của mình thành bàn thắng. Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, đội khách suýt phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa vào cuối trận. May cho Serbia ở tình huống cuối cùng, pha đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Jo (phút 90) lại tìm đúng xà ngang khung thành.

Kết thúc loạt trận giao hữu, Brazil toàn thắng cả hai trận, ghi  5 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Cuối tuần sau, VCK World Cup 2014 sẽ chính thức khai mạc tại Sao Paolo. Tuyển Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 bằng trận gặp Croatia vào rạng sáng 13-6 (giờ VN).     

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên