18/08/2012 22:34 GMT+7

Bosingwa bất ngờ cập bến Queens Park Rangers

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - CLB Queens Park Rangers (QPR) vui mừng cho biết vừa có được chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha, hậu vệ Jose Bosingwa theo hình thức chuyển nhượng tự do.

TTO - CLB Queens Park Rangers (QPR) vui mừng cho biết vừa có được chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha, hậu vệ Jose Bosingwa theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Bosingwa, 29 tuổi, mới chia tay Chelsea vào tháng 6 sau bốn năm gắn bó. Sau khi rời Chelsea, Bosingwa đã nhận được lời mời từ Inter Milan, Anzhi Makhachkala, Monaco... nhưng đã lần lượt từ chối do muốn tiếp tục thi đấu tại Anh. Vì thế khi QPR ngỏ lời, Bosingwa đồng ý ngay và hợp đồng nhanh chóng được thực hiện.

Theo Daily Mail, Bosingwa đã ký hợp đồng ba năm với QPR. Tại CLB mới, hậu vệ cánh phải này sẽ mặc áo số 19.    

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với QPR, Bosingwa cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Dù nhận được rất nhiều lời mời từ những đội bóng lớn khác nhưng tôi quyết định chọn QPR, bởi dự án của họ rất thuyết phục. Tôi đã thi đấu cho Chelsea trong bốn năm và tôi yêu bóng đá Anh. Vì thế, được tiếp tục ở lại đây là niềm hạnh phúc đối với tôi... ".

Bosingwa là tân binh thứ 8 của QPR trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Park Ji Sung (từ Man Utd), Junior Hoilett (Blackburn), Samba Diakite (Nancy), Ryan Nelsen (Tottenham), Andy Johnson (Fulham), Robert Green (West Ham) và Fabio (mượn, Man Utd).

Trong bốn năm thi đấu cho Chelsea, Bosingwa đã cùng CLB này giành 6 danh hiệu Champions League (2012), Premier League (2010), FA Cup (2009, 2010, 2012) và Siêu cúp Anh (2009). Dự kiến, Bosingwa sẽ có trận ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần sau, đó là trận QPR đến làm khách trên sân Norwich City ngày 25-8.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên