22/06/2017 08:38 GMT+7

​Boris Becker sốc khi bị tuyên bố phá sản

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cựu ngôi sao quần vợt người Đức Boris Becker cho biết ông vô cùng “ngạc nhiên và thất vọng” khi bị một tòa án ở London tuyên bố ông lâm vào cảnh phá sản vì không trả được nợ nần dài hạn.

Ông Boris Becker bị tuyên bố phá sản. Ảnh: SKY SPORTS

 

Trước đó, luật sư của Becker đã ba lần kiến nghị Tòa án phá sản cho phép Becker “cơ hội cuối cùng” để trả khoản nợ từ năm 2015. Dù vậy, thẩm phán Christine Derrett ra phán quyết Becker không đưa ra được những bằng chứng cho thấy sẽ trả được nợ và từ chối hoãn lại vụ việc.

Ngay sau khi tòa ra phán quyết, cựu ngôi sao quần vợt Đức tỏ ra cực kỳ thất vọng và viết trên Twitter: “Phán quyết này liên quan đến một khoản vay tranh chấp mà tôi phải trả toàn bộ trong vòng 1 tháng. Thật đáng thất vọng khi phiên điều trần của tôi bị hoãn lại. Thu nhập của tôi được công bố rộng rãi và rõ ràng tôi có phương tiện để trả nợ”.

Boris Becker vẫn gắn bó với công việc trên sân quần vợt thời gian qua. Ảnh: THE SUN

 

Luật sư của Becker tuyên bố thân chủ của mình hoàn toàn có khả năng trả được nợ, mà dễ dàng nhất là bán đi khối bất động sản ở Mallorca – trị giá khoảng 6,7 triệu USD.

Đáp lại, thẩm phán Derrett nói: “Anh ấy đáng lý phải nghĩ đến việc này từ lâu rồi. Đây là một khoản nợ lâu dài, có từ tháng 10-2015”. Khoản nợ từ năm 2005 của Becker không được công bố cụ thể.

Sau khi giải nghệ, Boris Becker tiếp tục để lại dấu ấn trên sân quần vợt khi làm HLV cho Djokovic giai đoạn năm 2013-2016. Thời gian qua ông làm bình luận viên ở nhiều giải đấu danh tiếng, trong đó có Roland Garros. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên