06/12/2012 21:55 GMT+7

Bonucci: Hãy đem Real tới đây

THIÊN PHÚC    
THIÊN PHÚC    

TTO - Trung vệ Leonardo Bonucci vừa khiến người hâm mộ ngạc nhiên bằng tuyên bố muốn Juventus chạm trán với ứng cử viên vô địch Real Madrid ở vòng 1/16 sắp tới.

TTO - Trung vệ Leonardo Bonucci vừa khiến người hâm mộ ngạc nhiên bằng tuyên bố muốn Juventus chạm trán với ứng cử viên vô địch Real Madrid ở vòng 1/16 sắp tới.

Ở lượt trận đấu cuối vào sáng nay, Juventus đánh bại Shakhtar Donetsk 1-0 trên sân khách để giành vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng E. Với vị trí đầu bảng, Juventus chỉ phải gặp một trong số các đội nhì bảng: Porto, Arsenal, Real, Valencia, Celtic và Galatasaray ở vòng 1/16 sắp tới. Trong số này, Real Madrid là đội được đánh giá cao nhất bởi đội hình mạnh và lại đang được dẫn dắt bởi "người đặc biệt" Jose Mourinho.

Tuy nhiên, trong khi tất cả đều muốn né "kền kền trắng" thì trung vệ Bonucci lại muốn đội bóng của anh - Juventus - được gặp Real Madrid ở vòng 1/16.

"Hãy nhìn vào những đội bóng hạt giống, đó là những đội bóng ưu tú nhất. Chỉ có Real Madrid nằm ở nhóm thứ 2 (nhì bảng), nhưng khi đã vào đến vòng này thì tất cả các đối thủ đều khó như nhau. Tôi muốn chạm với Real Madrid ở vòng đấu tới, bởi tôi chưa từng được chơi bóng tại Santiago Bernabeu", Bonucci phát biểu trên Sky Sport.  

"Juventus đang lớn dần lên ở giải đấu này và chúng tôi đã tự tin trở lại sau khi vượt qua được những khó khăn. Chúng tôi muốn chinh phục Champions League và không có bất cứ tính toán nào khi chơi tại giải đấu này. Juventus sẽ vượt qua tất cả chướng ngại vật...", Bonucci cho biết thêm.

Nhưng không phải tất cả cầu thủ Juventus đều muốn gặp Real Madrid. Điển hình là hậu vệ Lichtsteiner khi anh chỉ muốn Juventus gặp Celtic - một trong hai đội bóng (cùng với Galatasaray) bị đánh giá yếu nhất trong số 16 đội lọt vào vòng knock-out. "Tôi muốn Juventus gặp Celtic, bởi gặp đối thủ nhẹ ký bao giờ cũng ít chịu áp lực hơn", Lichtsteiner giải thích lý do anh muốn Juventus gặp Celtic.

Ngày 20-12, UEFA sẽ bốc thăm chia cặp các cặp đấu ở vòng knock-out. Theo quy định của UEFA, các đội nhất bảng sẽ gặp đội nhì bảng, trong đó đội cùng một quốc gia và các đội đã gặp nhau ở vòng bảng không được phép gặp nhau.

Nhóm đầu bảng: PSG (bảng A), Schalke (bảng B), Malaga (bảng C), Dortmund (bảng D), Juventus (bảng E), Bayern Munich (bảng F), Barca (bảng G), M.U (bảng H).

Nhóm nhì bảng: Porto (bảng A), Arsenal (bảng B), AC Milan (bảng C), Real Madrid (bảng D), Shakhtar (bảng E), Valencia (bảng F), Celtic (bảng G), Galatasaray (bảng H).

THIÊN PHÚC    

THIÊN PHÚC    
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên