10/07/2013 00:15 GMT+7

Dortmund hoàn tất vụ chuyển nhượng Mkhitaryan

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau rất nhiều những nỗ lực, Borussia Dortmund cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Armenia, Henrikh Mkhitaryan.

Henrikh Mkhitaryan, 24 tuổi, đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Dortmund sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Theo Goal.com, để có được chữ ký của tiền vệ tài năng này, Dortmund đã phải chi số tiền kỷ lục 25 triệu euro cho Shakhtar Donetsk (Ukraine). Chính số tiền này đã giúp Dortmund đánh bại hai đối thủ nặng ký: Liverpool và Tottenham để giành quyền sở hữu Mkhitaryan dù họ là đội nhập cuộc sau.

Với 25 bàn thắng sau 28 trận tại giải VĐQG Ukraine mùa bóng vừa qua, Mkhitaryan được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho nhạc trưởng Mario Goetze - cầu thủ đã chuyển sang đầu quân cho kình địch Bayern Munich vào cuối mùa giải vừa qua.

Tại Dortmund, Mkhitaryan mặc áo số 10 - số áo của chính Mario Goetze đã mặc trước đó.

Mkhitaryan là tân binh thứ ba và là cầu thủ đắt giá nhất mà Dortmund mua về từ đầu mùa hè. Trước Mkhitaryan, Dortmund đã bỏ ra 9,5 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos (Werder Bremen) và 13 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Saint-Etienne (Pháp).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên