01/09/2013 20:52 GMT+7

Chelsea cho Liverpool mượn Victor Moses

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhằm tạo cơ hội cho Victor Moses được thi đấu nhiều hơn, Chelsea đã quyết định để cầu thủ người Nigeria gia nhập Liverpool theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Victor Moses, 22 tuổi, mới chuyển sang khoác áo Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ CLB Wigan Athletic với giá 9 triệu bảng. Ở mùa bóng đầu tiên khoác áo The Blues, Victor Moses đã ra sân 43 trận và đóng góp cho đội bóng này 10 bàn thắng.

Dù đã có một mùa giải khá thành công nhưng tương lai của Victor Moses tại Chelsea hiện đang rất mờ mịt sau khi HLV Jose Mourinho đưa về sân Stamford Bridge thêm 2 tiền vệ chất lượng là Andre Schurrle và Willian. Nhận thấy tương lai mùa mịt của Victor Moses ở sân Stamford Bridge, một loạt các đội bóng như: West Brom, Liverpool, Southampton, Everton... nhảy vào tìm cách chiêu mộ Moses. Liverpool là đội may mắn hơn cả khi nhận được cái gật đầu của Chelsea.

Victor Moses là tân binh thứ 8 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: Simon Mignolet, Kolo Toure, Luis Alberto, Iago Aspas, Aly Cissokho, Mamadou Sakho và Tiago Ilori.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên