09/04/2018 03:11 GMT+7

Bóng bàn VN được tài trợ 10 tỉ đồng

K.X.
K.X.

TT - Liên đoàn Bóng bàn VN và Công ty cổ phần đầu tư - thương mại Modern Fare VN (MOFICO) đã ký hợp đồng và công bố nhà tài trợ cho bóng bàn VN vào sáng 8-4 tại Hà Nội.

Lễ kí kết và công bố nhà tài trợ cho bóng bàn VN sáng 8-4 ở Hà Nội. Ảnh: K.X

Hợp đồng có thời hạn 4 năm với tổng kinh phí 10 tỉ đồng, trong đó có 150 triệu đồng tiền mặt/năm. Còn lại MOFICO sẽ tài trợ thảm, zing chắn bóng, các trang thiết bị cho thi đấu.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng bàn VN nhận được gói tài trợ lớn như vậy. HLV trưởng đội tuyển bóng bàn VN Nguyễn Nam Hải chia sẻ: “VĐV bóng bàn VN tập luyện và thi đấu rất khó khăn. Dù là VĐV quốc gia nhưng tập và thi đấu trong nước thì mỗi trận đánh một kiểu bàn, đấu trên sàn ximăng, giày bata. Khi ra nước ngoài thi đấu, VĐV không đánh được vì không quen đánh tiêu chuẩn quốc tế... Việc bóng bàn được tài trợ là niềm vui rất lớn, tôi nghĩ trong tương lai xã hội hóa là sự sống còn với bóng bàn và thể thao VN”.

Mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2018 của bóng bàn VN là Asiad 18 tại Indonesia. Ông Phan Anh Tuấn - trưởng bộ môn bóng bàn Tổng cục TDTT - cho biết đội tuyển bóng bàn VN phấn đấu sẽ có huy chương tại đại hội. Trước đó, năm 2017, bóng bàn đã đi vào lịch sử lần đầu tiên giành HCV đồng đội nam tại SEA Games 29 sau khi đánh bại Singapore.

K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bóng bàn 10 tỉ