18/07/2014 06:48 GMT+7

Bồ trẻ tố Maradona vũ phu

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rocio Oliva, bạn gái 22 tuổi của huyền thoại bóng đá 53 tuổi Diego Maradona vừa tố "ông bồ già" đã đánh mình. Ngược lại, Maradona kiện Oliva ra tòa về tội ăn cắp tài sản của ông.

Trong thời gian qua, Diego Maradona sống tại Dubai (UAE), trên hòn đảo nhân tạo nổi tiếng hình cây dừa, và làm việc với tư cách nhà môi giới bóng đá. Diego Maradona tố Oliva đã ăn cắp của ông nhiều đồng hồ, trang sức, nhẫn kim cương trị giá hàng trăm nghìn USD, trong thời gian hai người còn mặn nồng nhau.

UAE đã phát lệnh truy nã với Oliva  - một nữ cầu thủ bóng đá người Argentina - và cô đã bị bắt tại sân bay Ezeiza ở Buenos Aires, Argentina. Sau khi bị bắt, Oliva đã đóng tiền để được tại ngoại. AFP dẫn lời Oliva: "Maradona đã đặt bẫy tôi. Anh ấy biết tôi không bao giờ lấy trộm thứ gì". Ngoài ra, AFP còn cho biết Oliva còn cáo buộc Maradona đã đánh cô.

Ngược lại, Maradona nói với kênh truyền hình Intrusos: "Nếu cô ấy trả lại đồ cho tôi, mọi thứ sẽ êm xuôi". Đồng thời Maradona cũng đe dọa Oliva sẽ 'lãnh hậu quả" nếu không trả đồ cho ông. Ngoài ăn cắp, Maradona còn tố Oliva phản bội ông.

Vừa qua Maradona và Oliva đã xuất hiện tại Rio de Janeiro, Brazil để theo dõi World Cup 2014. Theo một số tạp chí, World Cup 2014 là cơ hội để hai người hàn gắn nhưng đã không thành công. Trong khi đó, Oliva cho biết Maradona đã trả tiền cho cô sang Brazil bởi vì "anh ấy quá yêu tôi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên