27/01/2018 23:20 GMT+7

​B.M thắng ngược Hoffenheim sau khi bị dẫn trước 2 bàn

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 27-1, ở vòng 20 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã xuất sắc lội ngược dòng đá bại Hoffenheim 5-2 trên sân nhà Allianz Arena sau khi bị đối thủ dẫn trước 2-0.

Niềm vui của Mark Uth (trái) sau khi mở tỉ số cho Hoffenheim. Ảnh: REUTERS

Trận này, B.M nhập cuộc không tốt và đã để cho Hoffenheim vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút. Hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Mark Uth với cú sút bồi chính xác trong vòng cấm (3’) và tiền vệ Serge Gnabry với pha dứt điểm từ cự li hơn 20m (12’).

Bị thủng lưới, B.M dồn đội hình lên tấn công và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Baumann. Phút 21, sau một loạt pha phối hợp như đá tập, bóng được trả lại cho Kimmich từ tuyến 2 băng lên tung cú dứt điểm trước vòng cấm. Pha dứt điểm của Kimmich không hiểm nhưng tiền đạo Lewandowski đã kịp có mặt tung cú đá bồi cận thành làm bó tay thủ môn Baumann, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho B.M.

Lewandowski (phải) - tác giả bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho B.M. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng đưa tinh thần các cầu thủ B.M lên cao. Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục gia tăng sức ép và trung vệ Jerome Boateng đã tỏa sáng quân bình tỉ số 2-2 cho “hùm xám” ở phút 25 với pha đánh đầu hạ gục thủ môn Baumann từ cự li gần sau quả phạt góc bên cánh phải của Robben.

Coman ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho B.M. Ảnh: REUTERS

Những phút còn lại của trận đấu, B.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Kingsley Coman (63’), Arturo Vidal (66’) và Sandro Wagner (90’) đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-2 cho "hùm xám".

Thắng trận này, B.M củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 50 điểm và tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Schalke 04 (thắng Stuttgart 2-0).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên