03/02/2018 23:39 GMT+7

​B.M đá bại Mainz bằng hai siêu phẩm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 3-2, Franck Ribery và James Rodriguez đã ghi hai bàn thắng đẹp, góp công giúp Bayern Munich (B.M) đá bại Mainz 2-0 trên sân Opel Arena ở vòng 21 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của Ribery (7) sau khi mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Ribery (7) sau khi mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS

Trận này, tuy HLV Jupp Heynckes cất Robert Lewandowski, Arjen Robben, David Alaba… trên ghế dự bị nhưng B.M vẫn quá mạnh so với Mainz khi tạo ra thế trận áp đảo từ đầu đến cuối.

Trong thế trận một chiều, Franck Ribery đã tỏa sáng ở phút 33 với pha bắt vô-lê bằng chân phải từ cự li 16m đưa bóng xuyên qua rừng chân các cầu thủ bay về góc xa làm bó tay thủ thành Robin Zentner, mở tỉ số cho “hùm xám”.

Sau bàn thắng, B.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 44, từ quả tạt bên cánh trái của Tolisso, James lẻn xuống phía sau hàng phòng ngự Mainz dùng ngực hãm bóng rồi thực hiện pha bắt vô-lê hạ gục thủ thành Zentner, ấn định chiến thắng 2-0 cho B.M ngay trong hiệp 1.

Pha bắt vô-lê nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M của James. Ảnh: REUTERS
Pha bắt vô-lê nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M của James. Ảnh: REUTERS

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Heynckes đã tiến thêm một bước đến ngôi vô địch bởi ở những trận đấu diễn ra cùng giờ, cả hai đối thủ bám đuổi Bayer Leverkusen và Schalke 04 đều không giành được chiến thắng.

Theo đó, Bayer Leverkusen bị Freiburg cầm chân 0-0 trên sân khách, còn Schalke 04 để thua ngược Werder Bremen 1-2 trên sân nhà.

Với kết quả này, B.M tiếp tục dẫn đầu sau vòng 21 với 53 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Leverkusen 18 điểm và hơn Schalke 19 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên