23/09/2017 05:07 GMT+7

B.M bị Wolfsburg cầm chân tại Allianz Arena

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 23-9, ở trận đấu sớm vòng 6 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã gây thất vọng khi bị Wolfsburg cầm chân 2-2 trên sân Allianz Arena dù đã dẫn trước 2-0.

Niềm vui của Lewandowski sau khi mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS

Trận này, B.M áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Koen Casteels. Tuy nhiên, phải đến khi hàng phòng ngự đội khách mắc sai lầm, “hùm xám” mới có bàn mở tỉ số.

Phút 33, trọng tài cho B.M được hưởng quả penalty sau tình huống tiền đạo Robert Lewandowski bị hậu vệ Wolfsburg kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chân sút người Ba Lan đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Casteels, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Arnold ăn mừng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Wolfsburg. Ảnh: REUTERS

Bị thủng lưới, Wolfsburg dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và “B.M đã dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau một tình huống phản công. Phút 42, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Arjen Robben thoát xuống tung cú dứt điểm ngay mép vòng cấm, bóng chạm chân đồng đội Rafinha đổi hướng làm bó tay thủ thành Casteels, nâng tỉ số lên 2-0 cho “hùm xám”.

Niềm vui của các cầu thủ Wolfsburg sau khi gỡ hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Dẫn trước 2-0, B.M bắt đầu thi đấu chủ quan và đã phải trả giá vì những sai lầm sau đó của hàng phòng ngự. Phút 56, thủ thành Sven Ulreich mắc sai lầm ngớ ngẩn với tình huống đấm trượt bóng sau quả đá phạt đơn giản từ cự li hơn 30m của Maximilian Arnold, “tặng” cho Wolfsburg bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ B.M sau khi bị Wolfsburg cầm chân 2-2. Ảnh: REUTERS

Phút 88, đến lượt hai trung vệ Boateng - Hummels mắc sai lầm trong kèm người, tạo cơ hội cho Daniel Didavi thoải mái thoát xuống đánh đầu hạ thủ môn Ulreich từ cự li gần, quân bình tỉ số 2-2 cho Wolfsburg.

Hòa trận này, B.M có trong tay 13 điểm như Dortmund nhưng xếp thứ 2 vì kém hiệu số và thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên