28/01/2015 05:50 GMT+7

Bình luận viên VTV6 sẽ kiềm chế hơn

TR.H.
TR.H.

TT - Trong bài bình luận sau vòng 5 V-League 2015, chúng tôi có đề cập một vấn đề gây bức xúc người hâm mộ. Đó là bình luận viên trên VTV6 tỏ ra thiên lệch về CLB Hoàng Anh Gia Lai, không chỉ trong trận đá với SHB Đà Nẵng mà cả các trận trước đó.

Rất nhiều bạn đọc đã đồng tình với nhận định này như bạn Hoàng Nhung phản hồi: “Đây đâu phải là bình luận viên mà là cổ động viên của Hoàng Anh Gia Lai”. Hay bạn đọc Hữu Hạnh thổ lộ: “Đúng là VTV không vô tư trong bình luận các trận đấu có Hoàng Anh Gia Lai”...

Ngay sau khi bài viết được đăng, ông Phan Ngọc Tiến - trưởng phòng thể thao của VTV - đã nhanh chóng phản hồi. Ông Tiến thừa nhận phản ảnh trên là chính xác và ông cam kết sẽ điều chỉnh các bình luận viên. Ông Tiến nói: “Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhắc nhở anh em bình luận viên cần phải giữ sự khách quan của một người bình luận. Tuy nhiên, anh em - đặc biệt các bình luận viên trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm - đã có thiện cảm nhất định với lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt của các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai nên nhiều lúc thiếu kiềm chế”.

Xin hoan nghênh ông Phan Ngọc Tiến đã nhanh chóng tiếp thu ý kiến của người hâm mộ, và hi vọng từ vòng 6 trở đi sẽ dễ chịu hơn khi xem V-League để VTV6 không bị người xem cho là HAGL tivi!

TR.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên