15/04/2018 19:43 GMT+7

​Bình Dương và Thanh Hóa chia điểm đầy kịch tính

N.K
N.K

TTO - Không chỉ có không khí cuồng nhiệt trên các khán đài, trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2018 diễn ra trên sân Gò Đậu còn có đến 6 bàn thắng chia đều cho hai đội cùng những tình huống căng thẳng.

Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương sau khi ghi bàn. Ảnh: N.K

Clip trận Bình Dương hòa Thanh Hóa 3-3. Nguồn: VTV6

Lâu lắm rồi sân Gò Đậu mới đông khán giả đến thế! Theo ban tổ chức sân cho biết, đã có khoảng 18 ngàn khán giả đến sân. Trong đó, các CĐV Thanh Hóa đã chiếm gần 12 ngàn người ngồi vàng rực ở hai khán đài C, D, một phần ở khán đài A và cổ vũ cực kỳ sôi động. Đặc biệt là khi đội nhà ghi được bàn thắng.

B.Bình Dương có bàn mở tỉ số từ chấm 11m của đội trưởng Anh Đức ngay phút 12, khi trung vệ Tiến Thành phạm lỗi với Tô Văn Vũ trong vòng cấm. Nhưng đến phút 25, Đình Tùng đã gỡ hòa 1-1 cho FLC Thanh Hóa. Hưng phấn, FLC Thanh Hóa càng chơi càng hay, và may mắn đã nghiêng về đội chủ nhà khi Vũ Minh Tuấn sút căng đưa bóng chạm xà ngang ở phút 28 trong sự ồ lên tiếc nuối của các CĐV Thanh Hóa.

HLV trưởng Trần Minh Chiến bị đuổi lên khán đài. Ảnh: N.K

Cuộc rượt đuổi tỉ số diễn ra đầy hấp dẫn trong 45 phút hiệp hai. Sau khi FLC Thanh Hóa nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 49 nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Hồ Tấn Tài, B.Bình Dương đã ghi liền hai bàn để dẫn lại 3-2 nhờ công của Thanh Thảo (phút 49) và Văn Vũ (phút 62). Và gần như lập tức, Omar gỡ hòa 3-3 (phút 65).

Ngay sau bàn thắng này, HLV trưởng Trần Minh Chiến đã bị trọng tài Nguyễn Minh Thuận truất quyền chỉ đạo mời lên khán đài vì lỗi phản ứng. Chưa hết, đến phút 84, đến lượt trợ lý phiên dịch Nguyễn Ngọc Linh cũng bị đuổi lên khán đài vì lỗi tương tự. Thầy bị đuổi ở ngoài đường biên, trò sau đó cũng bị đuổi nốt khi cầu thủ ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 Tô Văn Vũ bị rút thẻ vàng thứ hai ở phút 89 vì vào bóng thô bạo.

Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa khi ghi bàn vào lưới Bình Dương. Ảnh: N.K

Do bị truất quyền chỉ đạo, nên HLV Trần Minh Chiến đã không tham gia họp báo sau trận đấu. Thay vào đó là trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Ông Sơn cũng không tiếc lời chỉ trích trọng tài. Ông nói: “Nếu trọng tài bắt chính xác hơn thì công sức của chúng tôi không bị phủi hết như thế. Tình huống FLC Thanh Hóa gỡ hòa 3-3, lẽ ra chúng tôi phải được một quả 11m trước đó. Mà trọng tài cũng là con người, nên sai sót cũng là bình thường. Nhưng còn nhiều tình huống trước đó nữa trong trận đấu này nên HLV trưởng Trần Minh Chiến mới bức xúc phản ứng và bị đuổi lên khán đài”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bình Dương V-League