05/05/2015 12:05 GMT+7

“Bình Dương sẽ chơi ăn miếng trả miếng trước Kashiwa Reysol”

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Phát biểu tại buổi họp báo trước trận cuối cùng ở vòng bảng AFC Champions League 2015 với Kashiwa Reysol (Nhật Bản) tại Bình Dương vào trưa 5-5, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn nói, B.Bình Dương sẽ chơi "ăn miếng trả miếng" trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn.

B.Bình Dương sẽ tiếp Kashiwa Reysol vào lúc 17g30 chiều mai (6-5) trên sân Gò Đậu (BTV2 THTT). Sau năm trận đấu, B.Bình Dương chỉ giành được có một điểm, xếp chót bảng và đã bị loại. Còn Kashiwa Reysol đã chắc chắn giành vé vào vòng hai khi đang đứng đầu bảng với 11 điểm, hơn đội xếp nhì Jeonbuk Huyndai (Hàn Quốc) ba điểm.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết trong buổi chiều 4-5, ông đã dành thời gian đi xem CLB Kashiwa Reysol tập luyện trên sân Gò Đậu và thấy rằng đội bóng này mang sang VN khá nhiều cầu thủ trẻ so với trận lượt đi từng thắng B.Bình Dương 5-1 ngay tại Nhật Bản.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Đây là trận cuối cùng của B.Bình Dương ở vòng bảng AFC Champions League 2015 nên chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ khán giả nhà một trận cầu hay, đẹp. Dù mang sang nhiều cầu thủ trẻ, nhưng Kashiwa Reysol vẫn là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, cầu thủ của chúng tôi đang rất tự tin và sẽ chơi ăn miếng trả miếng trước Kashiwa Reysol để có thể ngẩng cao đầu rời giải”.

Trong khi đó, HLV trưởng Yoshida Tatsuma tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về trận đấu. Ông phát biểu: “Tuy đang đứng đầu bảng và đã giành vé vào vòng hai, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng trước Bình Dương. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình để có một trận đấu hay”.

Trả lời câu hỏi “Kashiwa Reysol dường như không đặt mục tiêu cao ở trận đấu này khi đem sang nhiều cầu thủ trẻ?”, HLV Yoshida Tatsuma đáp: “Đúng là chúng tôi mang sang VN khá nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng tôi nghĩ tuổi tác không quan trọng. Tôi tin tưởng là các cầu thủ trẻ của mình có đầy đủ nhiệt huyết và kinh nghiệm để giành chiến thắng”. 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên