08/05/2016 19:35 GMT+7

"Bình Dương hơn hẳn trình độ Hoàng Anh Gia Lai"

N.KHÔI
N.KHÔI

TTO - HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã nói như thế khi CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thua đậm 0-5 trên sân đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 9 V-League 2016 diễn ra vào chiều 8-5.

Sự thất vọng của các cầu thủ HAGL sau trận thua Bình Dương. Ảnh: N.K
Sự thất vọng của các cầu thủ HAGL sau trận thua Bình Dương. Ảnh: N.K

Ngay trong hiệp một, trận đấu đã an bài khi B.Bình Dương dẫn trước đến 3-0 nhờ công của Công Vinh (phút 14), Quang Vinh (32') và Moses (44'). Sang hiệp hai, hàng phòng thủ chơi không tốt của HAGL đã tiếp tục tạo điều kiện cho Công Vinh và Nsi ghi bàn ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho B.Bình Dương. Trận thua thứ hai liên tiếp này khiến HAGL giậm chân ở vị trí thứ 12 với 8 điểm sau 9 trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn "chua chát" nói rằng đây là trận đấu không cân sức với các cầu thủ HAGL. Ông phát biểu: "B.Bình Dương đã có một trận đấu tuyệt vời. Đây là trận đấu không cân sức về trình độ. Tuy nhiên, chúng tôi cần trận đấu như thế này để cho các cầu thủ trẻ có những bài học bổ ích sau này, đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu".

Công Vinh (phải) lập cú đúp bàn thắng vào lưới Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: N.K

Giải thích về lí do xếp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dự bị và chỉ vào sân trong hiệp một thay Đức Lương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết do Văn Toàn bị ốm, nghỉ ba buổi tập nên sức khoẻ không đảm bảo. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho biết HAGL không đặt nặng thành tích bằng việc đưa cầu thủ đang không có phong độ tốt nhất vào sân. Ông nói: "Chúng tôi không đặt nặng thành tích mà cố gắng làm sao dần hoàn thiện đội hình, xây dựng lối đá đi vào ổn định".

Nói về tình cảnh của HAGL hiện tại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Trận thua thứ hai liên tiếp này khiến chúng tôi rơi vào vòng xoáy nguy hiểm. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì HAGL là đội rất khó khăn ở V-League 2016. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, các trụ cột quan trọng thì đã ra nước ngoài thi đấu hoặc đã chuyển đến đội khác, nên phải chấp nhận mạo hiểm với những cầu thủ trẻ của mình. Giờ thì chúng tôi sẽ xác định những trận đấu với đối thủ chính để cải thiện vị trí, như trận đấu với Long An trên sân nhà ở lượt tới, nhằm tiến đến tốp an toàn".

Video clip trận Bình Dương thắng HAGL 5-0. Nguồn: VPF

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên