10/02/2014 17:01 GMT+7

Bình Dương đặt trọn niềm tin ở HLV Lê Thụy Hải

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - CLB B.Bình Dương cho biết, họ vẫn đặt trọn niềm tin ở giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải dù trong trận đầu tiên do ông Hải nắm quyền, Bình Dương đã thua 1-2 trên sân Thanh Hoá ở vòng 4 V-League Eximbank 2014 hôm 9-2.

Trận hoà bế tắc 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng ba V-League Eximbank 2014 ngay trước Tết Giáp Ngọ đã khiến ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương quyết định mời HLV Lê Thụy Hải lần thứ 6 trở lại dẫn dắt đội bóng.

Tuy nhiên, trong trận đầu tiên chỉ đạo trở lại, ông Hải dù giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn so với hai trận đầu tiên của V-League Eximbank 2014 nhưng vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước chủ nhà Thanh Hoá. Kết quả khiến B.Bình Dương vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng với một điểm sau ba trận (còn một trận chưa đá do V-League Eximbank 2014 có 13 đội), ghi được có ba bàn thắng và để thủng lưới đến 6 bàn.

Đây là một kết quả khá thất vọng với đội bóng được đầu tư rất nhiều tiền bạc ở mùa giải năm nay nhằm có thể quay trở lại với cuộc đua vô địch ở V-League Eximbank 2014. Bởi đội bóng từng hai lần vô địch V-League này đã mua về đến 17 cầu thủ mới. Trong đó có những cầu thủ nội và ngoại đáng chú ý như Tấn Trường, Đình Luật, Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Mai Tiến Thành, Abass, Moses, ….

Phó tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết: “Chúng tôi khá thất vọng với thành tích của đội nhà nhưng không buồn. Vì những tín hiệu tốt trong trận đấu với Thanh Hoá cho thấy anh em cầu thủ đang rất quyết tâm. Hơn nữa, anh Lê Thuỵ Hải cũng cần có thêm thời gian để giúp các cầu thủ chơi gắn kết và hiểu ý nhau hơn so với quỹ thời gian chỉ có một tuần vừa qua. Anh Hải là HLV nhiều kinh nghiệm và sẽ giúp các cầu thủ Bình Dương chơi tốt hơn”.

Về phần mình, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ: “Nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có thể giành được một điểm tại Thanh Hoá. Nhưng họ tận dụng hai cơ hội đá phạt quá tốt nên chúng tôi đành chịu thua ngược. So với trước đây, lực lượng B.Bình Dương hiện tại mạnh hơn nhưng vẫn chưa thể hiện được lối chơi tốt. Lí do thì nhiều lắm: tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley và trung vệ nhập tịch Đoàn Văn Marcelo đã lớn tuổi. Tuyến giữa chưa có cầu thủ nào cho thấy những đường chuyền độc hay sút xa nguy hiểm. Tuyến trên thì tiền đạo Abass chơi tốt nhưng chưa có đối tác nào gắn kết. Chúng tôi chỉ mới làm việc cùng nhau sau tết nên rõ ràng cần phải có thêm thời gian để cải thiện. Đó là sự ăn ý trong lối chơi và nền tảng thể lực nữa”.

Chiều 16-2 tới, B.Bình Dương sẽ tiếp CLB Đồng Nai ở vòng 5 V-League Eximbank 2014 trong trận đấu thứ hai trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Lê Thuỵ Hải giành chiến thắng khi Đồng Nai không phải là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, ông Hải tỏ ra e dè: “B.Bình Dương giờ gặp đội nào cũng khó. Vì đối thủ thì thoải mái tinh thần, trong khi cầu thủ chúng tôi thì bị căng cứng và áp lực tâm lý phải chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh thật sự của mình để giành chiến thắng trước Đồng Nai”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên