19/07/2015 19:41 GMT+7

“Bình Dương đã không gặp may”

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO – Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung của đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-2 trên sân Pleiku, ở vòng 17 Toyota V-League 2015.

Ông Mai Đức Chung nói trong nuối tiếc: “Trận đấu hôm nay (19-7), các cầu thủ của HAGL đã thi đấu với tinh thần rất khác biệt, chúng tôi có lời khen cho các cầu thủ của HAGL. Về phía B. Bình Dương, chúng tôi chơi không thật tốt, tinh thần của các cầu thủ cũng không được tập trung, nhiều vị trí đã chơi "giữ chân", không đá tích cực”.

Nhận xét về cách điều hành trận đấu của trọng tài Hoàng Anh Tuấn, ông Chung cho biết: “Trọng tài luôn là vấn đề muôn thuở, nói để hài lòng thì rất khó nhưng tôi không muốn nói lúc này. Để thua trận này, cơ hội chúng tôi là rất khó khăn. Nhưng trận thua này cũng nhắc nhở chúng tôi một điều rằng đội bóng còn phải cố gắng nhiều hơn”.

Về phía HAGL, HLV trưởng  Guillaume Graechen nói với tâm trạng khá thoải mái: “Chúng tôi đã bị dẫn trước từ rất sớm nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu rất khác, quan trọng là các cầu thủ đã ghi được bàn thắng – điều đã thiếu trong những trận đấu trước”.

Bàn về chuyện HAGL sử dụng đội hình dự bị nhưng lại thi đấu tốt, vị HLV trưởng người Pháp nói: “Họ (cầu thủ dự bị) là những sự bổ sung kịp thời trong hoàn cảnh các cầu thủ chủ chốt thi đấu nhiều trận nhưng không hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét tình trạng chấn thương của tất cả các cầu thủ để xem có thể sử dụng ai trong những trận đấu kế tiếp. Tôi nghĩ, thủ môn Văn Tiến đã chơi tuyệt vời, là nhân tố đóng góp lớn vào chiến thắng của HAGL. Về ý kiến của ông Mai Đức Chung, tôi không nghĩ đội Bình Dương thiếu may mắn. Tôi cho rằng, họ thiếu đi sự chính xác trong những pha dứt điểm”.

HLV Guillaume cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi về việc ông chỉ thích hợp với việc đào tạo các cầu thủ trẻ: “Những ai có ý kiến như thế tôi sẵn sàng mời họ lên sân tập để chứng kiến những gì tôi đã làm với các cầu thủ. Tôi là người mạnh mẽ, khó thay đổi trước những ý kiến trái ngược nên hiện giờ tôi chưa nghĩ đến việc từ chức HLV của HAGL”.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên