23/09/2013 08:26 GMT+7

Biểu dương người có công trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo

TTXVN - BÌNH MINH
TTXVN - BÌNH MINH

TT - Ngày 22-9 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Bộ Lao động - thương binh và xã hội, Bộ Quốc phòng, báo Nhân Dân phối hợp tổ chức hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo. 246 đại biểu của cả nước đến tham dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thiện Nhân - ủy viên Bộ Chính trị, chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc VN, phó thủ tướng Chính phủ - biểu dương sự đóng góp của những người có công, gia đình liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo cũng như phát triển kinh tế đất nước hiện nay. Các đại biểu tham dự hội nghị là những tấm gương sáng về lòng yêu nước, ý chí kiên cường, vươn lên thành công trong lao động sản xuất, góp phần giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước cha anh bảo vệ thành quả cách mạng và xây dựng, phát triển đất nước.

Tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và xã hội Phạm Thị Hải Chuyền nêu rõ: Nhiều thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước nói chung, những người trực tiếp tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới nói riêng không ngừng phấn đấu vươn lên, nối tiếp truyền thống anh hùng trong học tập, công tác, lao động sản xuất.

TTXVN - BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên