05/09/2013 17:53 GMT+7

Bị trộm "viếng thăm", Robinho mất đồng hồ Rolex trị giá gần 850 triệu đồng

Q.T.
Q.T.

TTO - Ngôi nhà của ngôi sao bóng đá người Brazil tại thành phố Milano của Ý đã bị trộm viếng thăm vào ngày 4-9 (giờ địa phương)...

Theo tường thuật chi tiết từ nhật báo thể thao La Gazzetta dello Sport (Ý), những tên trộm đã đột nhập vào ngôi nhà của Robinho ở gần sân vận động San Siro trong thời điểm tiền đạo này rời khỏi nhà để đón vợ và con ở sân bay. Những tên trộm đã lấy đi nhiều đồ quý giá trong nhà Robinho, trong đó bao gồm một đồng hồ Rolex trị giá 30.000 euro (khoảng gần 850 triệu đồng). 

Hãng tin ANSA (Ý) cũng cho biết một người bạn của Robinho đã gọi cho cảnh sát vào lúc 9g30 tối ngày thứ tư (4-9) để báo vụ việc. Ngay sau đó các cảnh sát Ý đã đến hiện trường để điều tra nhưng không phát hiện được bất cứ dấu vết hoặc dấu vân tay nào. Theo kết luận ban đầu, Robinho đã quên bật công tắc báo động khi rời khỏi nhà và những tên trộm đã đeo bao tay khi thực hiện vụ trộm.

Robinho (29 tuổi) đã chấp nhận giảm lương để ở lại với AC Milan đến năm 2016. Mùa này, tiền đạo người Brazil đã được ra sân 2 trận và ghi được một bàn thắng ở Giải vô địch Ý. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên