05/05/2012 02:33 GMT+7

Bí quyết của đội tìm kiếm

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - 54 chương trình lên sóng của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... cũng là con số đó được nhân lên nhiều lần những cuộc đoàn tụ.

gftX9wvE.jpgPhóng to
Người thanh niên gốc Việt đến nhật báo Thai Rath để đăng tin tìm kiếm đứa trẻ từng bị hải tặc Thái bắt đi... - Ảnh: haylentieng.vn

Ðằng sau những nụ cười và nước mắt của đoàn viên là công sức không nhỏ của đội tìm kiếm Sài Gòn buổi sáng. Khán giả thường chỉ biết đến những hình ảnh sum vầy tại trường quay trong giờ phát sóng trực tiếp, ít khi được biết kỹ càng nguyên cớ để có được những nụ cười viên mãn kia, đội tìm kiếm đã hoạt động ra sao. Ít người biết những chuyện thú vị nhất, sinh động nhất và... gay cấn nhất của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... chính là hành trình tìm kiếm.

Trong chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... số 54, những người thực hiện chương trình sẽ dành nhiều thời gian để kể lại quá trình này. Ðặc biệt, khán giả sẽ được theo dõi một cuộc tìm kiếm của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... đã lôi cuốn cả tờ báo phổ biến nhất ở Thái Lan - nhật báo Thai Rath, cùng vào cuộc. Ðối với những người tìm kiếm trong đội tìm kiếm Sài Gòn buổi sáng, việc đi tìm một đứa trẻ gần 30 năm trước đã bị hải tặc Thái Lan bắt đi, hẳn là quá khó nếu như không có sự quyết liệt đi tìm của gia đình, nếu không thu hút được nhiều người giúp đỡ, trong đó có các biên tập viên báo Thai Rath, nhờ thế mà chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... đã có thể khép được hồ sơ đau buồn này.

Như chưa hề có cuộc chia ly... số 54: Bí quyết của đội tìm kiếm phát sóng lúc 20g05 ngày 5-5 trực tiếp trên VTV1, VTV4, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn) và website của chương trình (haylentieng.vn).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên