31/01/2014 05:50 GMT+7

Bị nợ lương, Santander chỉ đá 40 giây ở Cúp nhà vua

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 31-1, trong trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Real Sociedad, trên sân nhà El Sardinero, các cầu thủ Racing Santander chỉ thi đấu 40 giây vì không được trả lương.

Tờ Goal cho biết các cầu thủ Racing Santander - đang thi đấu ở giải hạng nhất Tây Ban Nha - đã đứng choàng vai nhau ở vòng tròn giữa sân. Bên ngoài, HLV và các cầu thủ dự bị cũng vậy. 40 giây sau tiếng còi khai cuộc, khi các cầu thủ Racing Santander từ chối không ném biên, trọng tài Jesus Gil đã quyết định dừng trận đấu.

Các cầu thủ Real Sociedad đã đến ôm, bắt tay đồng nghiệp bên phía Racing Santander. Các cổ động viên nhà trên sân El Sardinero cũng đã vỗ tay ủng hộ các cầu thủ của mình.

Trong trận lượt đi, các cầu thủ Racing Santander đã để thua 1-3 trên sân của Real Sociedad và với việc bỏ cuộc ở trận lượt về, họ bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Loại Racing Santander, Real Sociedad vào bán kết gặp Barcelona.

Hành động của các cầu thủ Racing Santander không khiến nhiều người bất ngờ vì hồi thứ hai vừa qua, đội trưởng Mario Fernandez đã tuyên bố sẽ không ra sân nếu đội bóng chưa được trả lương đầy đủ. Các cầu thủ Racing Santander cũng yêu cầu thủ tịch Angel Lavin từ chức. Cuối cùng, họ chấp nhận ra sân, nhưng chỉ để chào khán giả.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên