07/03/2018 06:09 GMT+7

​“Bị loại bởi Real Madrid không có gì xấu hổ”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Unai Emery sau khi Paris Saint Germain (PSG) để thua Real Madrid (R.M) 1-2 trên sân nhà trong trận lượt về vòng 16 đội và bị loại với tổng tỉ số 2-5 (lượt đi PSG thua 1-3).

Nỗi thất vọng của HLV Unai Emery sau khi PSG dừng bước ở vòng 16 đội Champions League. Ảnh: GETTY IMAGES

Trang UEFA.com trích lời HLV Unai Emery sau trận đấu: “Tôi rất thất vọng khi Paris Saint Germain phải dừng bước ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, thất bại trước một đội bóng mạnh như Real Madrid không có gì đáng xấu hổ. Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi thúc giục các cầu thủ đẩy nhanh trận đấu với quyết tâm ghi bàn sớm nhưng họ đã phòng ngự quá tuyệt vời. Sau đó, bàn thắng của Ronaldo và chiếc thẻ đỏ của Marco Verratti đã dập tắt mọi hi vọng của chúng tôi. Dù sao cũng xin chúc mừng Real Madrid, họ xứng đáng có mặt ở tứ kết”.

HLV Unai Emery nói tiếp: “Thất bại tại Champions League luôn thất vọng nhưng chúng tôi vẫn còn 3 mặt trận trong nước để phấn đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng đội bóng để giành chiến thắng. Với hướng phát triển như hiện tại, tôi tin Paris Saint Germain sẽ càng mạnh hơn và chắc chắn đội bóng sẽ vô địch Champions League trong vài năm tới”.

HLV Zidane chỉ đạo các cầu thủ R.M trong trận đấu với PSG. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, dù giành chiến thắng nhưng HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất khiêm tốn. HLV người Pháp chia sẻ: “Hôm nay (6-3), Paris đã chơi không tốt. Sự vắng mặt của Neymar đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của họ”.

“Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo và giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và các cầu thủ đã rất nỗ lực. Tôi rất hạnh phúc khi Real Madrid có mặt ở tứ kết”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên