16/02/2013 16:49 GMT+7

Bị gãy cổ vì... bắt chước Klinsmann

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Cầu thủ nghiệp dư nước Anh tên Dennis Swales đã ăn mừng bàn thắng theo kiểu “thợ lặn”.

Tiền đạo này đã phải trải qua sáu giờ phẫu thuật cổ sau khi cố gắng bắt chước pha ăn mừng nổi tiếng của cựu danh thủ Jurgen Klinsmann.

pul1IN7o.jpgPhóng to

Đầu bếp kiêm cầu thủ Swales phải giã từ bóng đá sau pha bắt chước bất thành - Ảnh: Daily Mail

RZ6Ie8IC.jpgPhóng to

Pha ăn mừng nổi tiếng của huyền thoại Jurgen Klinsmann năm 1994 - Ảnh: Sport1

Tiền đạo Dennis Swales nhập viện ngay lập tức khi bị nứt hai đốt sống và chấn thương nặng ở bốn đĩa đệm vùng cổ trong pha ăn mừng bàn thắng theo kiểu “thợ lặn”.

Đó là tình huống diễn ra sau lúc Swales ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho đội Catholic Club (thuộc Hartlepool) trong trận đấu ở công viên với đội Gaiety.

Ban đầu các bác sĩ lo ngại chàng trai 27 tuổi sẽ vĩnh viễn không thể đi lại bình thường, nhưng ca phẫu thuật thành công và Swales đã bình phục sau sáu tuần nghỉ dưỡng.

Anh kể lại với tờ Hartlepool Mail: “Tôi đã ghi bàn nâng tỉ số vào thời điểm cuối cùng. Mặt sân lầy lội do mưa nên tôi nghĩ có thể pha trò bằng màn đóng giả Klinsmann bay xuống vũng nước. Pha này tôi đã diễn vài tuần trước, nhưng không ngờ kết cục lại thế này”.

Dennis Swales, vốn là một đầu bếp, cho biết anh rất buồn vì giờ đây không thể chơi bóng đá được nữa.

Pha ăn mừng theo kiểu “thợ lặn” của huyền thoại bóng đá Đức Jurgen Klinsmann trở nên nổi tiếng sau khi ông phô diễn nó trong chiến thắng 4-3 của Tottenham trên sân Sheffield Wednesday ở ngày mở màn Giải ngoại hạng Anh mùa 1994-1995. Sau này, một số cầu thủ cũng mô phỏng kiểu ăn mừng ấy, nổi tiếng nhất là Shefki Kuqi, cựu tiền đạo từng chơi cho Blackburn Rovers.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên