03/04/2017 17:28 GMT+7

Bị cấm thi đấu trọn đời vì "lên gối" trọng tài

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Marco Goncalves của CLB Canelas 2010 (đang thi đấu ở Giải hạng tư Bồ Đào Nha) đã phải trả giá cho hành vi côn đồ của mình với trọng tài.

Tình huống Goncalves "lên gối" trọng tài. Ảnh: YOUTUBE

 

Tình huống xảy ra trong một trận đấu ở giải cấp vùng của Bồ Đào Nha. Goncalves sau một va chạm với cầu thủ đối phương đã không kiềm chế nổi cơn nóng giận và đánh vào mặt đối phương.

Ngay lập tức, Goncalves phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài cho hành động xấu xí của mình. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tiền đạo của Canelas tiếp tục cư xử như một kẻ côn đồ.

Hùa theo các đồng đội, Goncalves lao vào tranh cãi, sau đó nắm đầu trọng tài rồi “lên gối” ngay mặt ông này. Cú ra đòn của Goncalves mạnh đến nỗi trọng tài sau đó được đưa đi cấp cứu. Còn lực lượng an ninh của sân phải can thiệp mới kéo được Goncalves khỏi sân.

Ngay sau trận đấu, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã ra án phạt cấm thi đấu suốt đời với Goncalves – một quyết định dễ hiểu. Phía CLB Canelas cũng cam kết sẽ không bao giờ để Goncalves khoác lên mình màu áo đội bóng trong bất kỳ trường hợp nào nữa.

Về phần tiền đạo này, dù có video quay lại rất rõ, Goncalves vẫn một mực phủ nhận hành vi của mình. Anh nói: “Tôi không nhớ đã đánh ông ta, ông ấy đẩy tôi. Nếu anh bảo tôi đó là một cú lên gối, thì có thể nó là vậy. Tôi muốn xin lỗi trọng tài và gia đình ông ấy. Gã cầu thủ đối phương mắng tôi, và tôi cho hắn một cú. Trọng tài chạy tới và rút thẻ đỏ, tôi không hề đánh ông ấy. Tôi chỉ bị sỉ nhục”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên