18/02/2016 20:45 GMT+7

Benzema rộng đường trở lại tuyển Pháp

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Karim Benzema có thể sẽ được gọi trở lại tuyển Pháp sau khi các thẩm phán quyết định gỡ bỏ bớt những hạn chế pháp lý đối với anh.

Benzema trong màu áo tuyển Pháp. Soccer-infos.com

Benzema đã bị tòa án đưa ra nhiều hạn chế về pháp lý sau nghi án tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena hồi tháng 10-2015, trong đó có quyết định cấm liên lạc với Mathieu Valbuena. 

Quyết định này càng khiến Benzema khó lòng được HLV Didier Deschamp gọi trở lại đội tuyển một khi Valbuena cũng được gọi và tiền đạo của Real Madrid chưa được chứng minh vô tội. Hồi đầu tháng 11, cả hai đã bị HLV Deschamps loại khỏi tuyển Pháp nhưng Valbuena nhiều khả năng sẽ được trở lại đội tuyển trong thời gian tới.

Nhưng mới đây, các thẩm phán đã đề nghị gỡ bỏ bớt những hạn chế pháp lý dành cho Benzema.

Thông tin này được văn phòng công tố viên tiết lộ, hãng tin AFP dẫn lời: “Các thẩm phán điều tra đã quyết định gỡ bỏ một số hạn chế pháp lý với Benzema, trong đó có việc liên lạc với tiền vệ Mathieu Valbuena”.

Ban đầu, quyết định này đã bị các công tố viên phản đối dữ dội. Nhưng đến tối 18-2, đề nghị này đã chính thức được tòa án chấp thuận - hãng tin AFP cho biết.

Thời gian qua, đã có nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá Pháp như cựu danh thủ Zinedine Zidane hay tiền vệ trụ cột hiện tại là Antoine Griezmann kêu gọi ông Deschamps cho Benzema trở lại đội tuyển. Tiền vệ Valbuena cũng cho biết anh sẵn sàng chơi cùng Benzema trên tuyển. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên