31/12/2015 05:11 GMT+7

​Benteke giúp Liverpool đá bại Sunderland

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 31-12, tiền đạo Christian Benteke đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Liverpool đá bại Sunderland 1-0 trên sân The Light trong trận đấu muộn vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi Benteke (giữa) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Video clip trận Sunderland thua Liverpool 0-1. Nguồn: Youtube

Bàn thắng của Liverpool được ghi ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2 sau một pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Nathaniel Clyne thực hiện đường chuyền cho Adam Lallana đang di chuyển trước vòng cấm. Tiền vệ này khống chế bóng không thành công nhưng lại vô tình tạo thành đường chuyền dọn cỗ cho Benteke thoát xuống đánh bại thủ môn Mannone, mở tỉ số cho Liverpool.

Ngoài bàn thắng này, Liverpool còn có thêm ít nhất ba cơ hội nữa trong thế trận mà họ chiếm ưu thế hoàn toàn. Tuy nhiên, do thiếu may mắn (Firmino dứt điểm trúng cột dọc) và cùng với sự xuất sắc của thủ môn Mannone, Liverpool đã không có được bàn thắng thứ hai.

Trước một Liverpool kiểm soát thế trận tốt, Sunderland hầu như không có cơ hội gây khó khăn cho khung thành thủ môn Mignolet. Cả trận, Sunderland chỉ có ba cú sút trúng khung thành, và tình huống đáng chú ý nhất của đội chủ nhà là pha xoay người dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của tiền đạo Borini ở giữa hiệp 1.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Với ba điểm giành được, Liverpool vươn lên vị trí thứ bảy với 30 điểm, bằng điểm với Manchester United và kém tốp 4 năm điểm.

Còn Sunderland với trận thua thứ năm liên tiếp, họ giậm chân ở vị trí thứ 19 với 12 điểm, kém nhóm an toàn bảy điểm.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên