25/02/2013 23:16 GMT+7

Benitez: "Chelsea sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hi vọng soán ngôi thứ 2 của Man City đã tan thành mấy khói với thầy trò HLV Rafael Benitez sau khi họ để thua 0-2 trong trận đại chiến trên sân Etihad vào đêm qua (24-2).

TTO - Hi vọng soán ngôi thứ 2 của Man City đã tan thành mấy khói với thầy trò HLV Rafael Benitez sau khi họ để thua 0-2 trong trận đại chiến trên sân Etihad vào đêm qua (24-2).

Với thất bại này, Chelsea đã bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm, và mục tiêu giành vị trí thứ 2 vào cuối mùa giải cũng dần trôi xa khỏi tầm tay của thầy trò HLV Benitez. Không chỉ có vậy, thất bại này nhiều khả năng còn khiến Chelsea mất luôn vị trí thứ ba trên BXH vào tay Tottenham - đội bóng đang kém họ một điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đá trong tay (gặp West Ham lúc 3g sáng 26-6).

Theo nhận định của giới chuyên môn, mục tiêu chính của Chelsea bây giờ là giữ một vị trí trong tốp 4 nhằm giành suất tham dự Champions League mùa giải tới. Nhưng đây cũng là một nhiệm vụ không dễ dàng với thầy trò HLV Benitez, bởi sau vòng 27 cuối tuần qua, Arsenal hiện chỉ còn kém Chelsea có đúng 2 điểm trên bảng tổng sắp. Vì thế, chỉ cần thêm một cú sảy chân nữa, Chelsea sẽ bị đá văng khỏi tốp 4 - giống như ở mùa giải trước. 

Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha lại còn mạnh miệng tuyên bố các cầu thủ của ông sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để giữ vững vị trí trong tốp 4, để có mặt ở Champions League vào mùa giải tới.

"Tôi đã nói trước trận rằng dù có thắng Man City thì Chelsea vẫn sẽ phải chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Không giành chiến thắng thì mọi thứ cũng không có gì thay đổi: chúng tôi sẽ chiến đấu để có mặt trong tốp 4 vào cuối mùa giải", HLV Benitez phát biểu trên kênh Sky Sport.

Ở trận đấu với Man City đêm qua, Chelsea có cơ hội mở tỉ số trước khi được hưởng quả 11m ở phút 51. Đáng tiếc Lampard lại không thắng được thủ thành Joe Hart.

Không tận dụng được cơ hội, Chelsea đã phải rời sân tay trắng sau hai pha dứt điểm không thể cản phá của Yaya Toure (phút 63) và Carlos Tevez (phút 85).     

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên