29/05/2014 05:12 GMT+7

Beckenbauer: "Chỉ có Đức gây khó dễ cho Brazil"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Huyền thoại bóng đá của Đức, Franz Beckenbauer tin rằng chỉ có tuyển Đức mới gây được khó dễ cho Brazil, đội tuyển chủ nhà và cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại World Cup 2014.

Ông Beckenbauer nói với tờ Times of India: "Tôi đã thấy tuyển Brazil chơi rất tốt tại Confederations Cup năm ngoái. Và tại World Cup 2014 sắp tới, họ cũng sẽ có màn trình diễn tương tự. Brazil chỉ thật sự bị thử thách bởi tuyển Đức".

"Brazil là đội thành công nhất lịch sử World Cup với 5 lần vô địch. Đức là đội thành công thứ hai vì là đội có nhiều lần lọt vào bán kết nhất. Tại VCK World Cup 2014, chúng tôi có một đội hình mạnh với Schweisteiger, Neuer, Reus, Oezil... Tất cả đều trưởng thành từ các lò đào tạo trẻ tại Đức và họ sẽ giúp đội tuyển Đức tiến xa".

Dù vẫn khẳng định Brazil là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2014 nhưng ông Beckenbauer cũng chỉ ra một số liệu thống kê đáng lo ngại cho Brazil: "Cũng nên nhớ rằng chưa có đội nào thắng Confederations Cup lại vô địch World Cup sau đó. Về khía cạnh này, rõ ràng tuyển Brazil cũng có vấn đề".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên