02/11/2014 05:42 GMT+7

B.Bình Dương nhắm đến cúp vô địch

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Với thực lực vượt trội, chủ nhà B.Bình Dương được dự báo không khó khăn để đánh bại CLB Ayeyawady United (Myanmar) trong trận tranh ngôi vô địch Giải bóng đá các CLB sông Mekong - Cúp Toyota 2014 diễn ra trên sân Gò Đậu lúc 16g hôm nay 2-11 (VTV6 THTT).

Ayeyawady United có sáu tuyển thủ Myanmar vừa thi đấu vòng loại AFF Suzuki Cup 2014 và đã giành vé tham dự VCK tại Singapore (bảng B) sắp tới. Đội hình của Ayeyawady United cũng có ba cầu thủ ngoại có chất lượng là trung vệ Clark Clifford (Nigeria), tiền vệ Kim Sung Min (Hàn Quốc) và tiền đạo Lassina Kone (Bờ Biển Ngà).

Tuy nhiên, ở trận mở màn của giải hôm 31-10, Ayeyawady United phải rất chật vật mới có thể vượt qua đội bóng không có ngoại binh Hoàng Anh Attapeu (Lào) 5-4 ở loạt đá 11m sau khi hòa nhau 1-1 trong 90 phút.

Trong khi đó, B.Bình Dương đánh bại Phnom Penh Crown (Campuchia) 5-2 trong ngày khai mạc. Ở trận này, tân binh Công Vinh và Tăng Tuấn khi được tung vào sân đều hòa nhập rất tốt trong lối chơi của đội nhà và cùng ghi được bàn thắng. Điều này khiến HLV Sam Schweingruber (Thụy Sĩ) của Phnom Penh Crown đã nhận xét: “Với đội hình quá đồng đều cùng những cá nhân xuất sắc, tôi nghĩ chức vô địch khó thoát khỏi tay B.Bình Dương”.

Dù vậy, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn không tỏ ra chủ quan. Phát biểu trước trận đấu, ông nói: “Các cầu thủ Myanmar thường xuyên thực hiện các đường chuyền dài hay chuyền bổng cho các ngoại binh xử lý hay dứt điểm rất nguy hiểm. Do đó các cầu thủ B.Bình Dương cần hết sức đề phòng. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng và cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Về phần mình, HLV U San Win nói: “B.Bình Dương có các cầu thủ tấn công rất lợi hại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm để có thể giành cúp vô địch cùng 75.000 USD (hơn 1,5 tỉ đồng) tiền thưởng”.

Trước đó, ở trận tranh hạng ba vào lúc 13g30, CLB Hoàng Anh Attapeu sẽ gặp Phnom Penh Crown. Đội thắng sẽ nhận 30.000 USD và đội thua nhận 10.000 USD tiền thưởng.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên