22/06/2013 06:11 GMT+7

B.Bình Dương lo vị trí thủ môn

N.KHÔI - S.HUYÊN
N.KHÔI - S.HUYÊN

TT - Xếp chót bảng với 8 điểm sau 12 trận là một nỗi đau với đội bóng tên tuổi như B.Bình Dương. Vì thế, họ buộc phải thắng đội khách Ximăng Xuân Thành Sài Gòn trong trận đấu diễn ra lúc 17g chiều nay (22-6) trên sân Gò Đậu (VTC3 THTT).

0r3a1hWD.jpgPhóng to
Vị trí thủ môn (bìa trái) đang là nỗi lo của B.Bình Dương trước XMXT Sài Gòn - Ảnh: S.H.

Nỗi lo lớn của B.Bình Dương chính là vị trí thủ môn. Dù đã xoay vòng trong việc sử dụng các thủ môn Đình Đức, Phan Văn Santos, Đức Cường và nay là Quốc Thiện Esele nhưng khung thành của B.Bình Dương vẫn mong manh. Trong trận đấu ở vòng đấu trước với SHB Đà Nẵng, giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải liên tục lắc đầu thất vọng trước sự thiếu chắc chắn của Quốc Thiện Esele để rồi phải thay thủ môn dự bị Đức Cường vào sân ở phút 72.

Lịch THTT: K.Kiên Giang - SHB Đà Nẵng (16g, Kiên Giang TV THTT), B.Bình Dương - XMXTSG (17g, VTC3 và BTV2 THTT), HAGL - Hà Nội T&T (16g, VTV6 và Bóng đá TV THTT).

Nhưng may cho B.Bình Dương, đội khách Ximăng Xuân Thành Sài Gòn đến sân Gò Đậu với lực lượng mất nhiều trụ cột. Cụ thể, cặp tiền vệ trung tâm Moses và Kizito cho đến trưa 21-6 vẫn chưa sang VN sau khi trở về nước khoác áo đội tuyển Uganda tham dự vòng loại World Cup 2014. Tiền vệ Nguyễn Rogerio cũng không thể ra sân sau chấn thương bàn chân vì tai nạn xe máy hồi tuần trước. Ngay cả tiền vệ trung tâm còn lại là Bùi Văn Sang cũng khó có mặt do bị bệnh. Tương tự Văn Sang, tiền đạo Nsi (ghi 7 bàn) cũng chưa biết có thể ra sân hay không. Ngoài ra, hậu vệ Việt Cường vắng mặt vì thẻ phạt.

Trên sân Rạch Giá, chủ nhà K.Kiên Giang có cơ hội giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng vắng cặp trung vệ Hải Lâm - Cosmin vì thẻ phạt. Mùa trước, dù có lực lượng mạnh nhất nhưng SHB Đà Nẵng vẫn bất ngờ thua 1-2 trên sân K.Kiên Giang.

Trên sân Pleiku, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (19 điểm, hạng ba) tiếp đội đầu bảng Hà Nội T&T (22 điểm). Trận cầu được dự báo sẽ nảy lửa do ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng. Ở trận cầu quan trọng này, đôi bên đều không có được đội hình ưng ý nhất. Cụ thể, Hà Nội T&T vắng tiền vệ Thành Lương, hậu vệ Hồng Tiến cùng tiền vệ Ngọc Duy do thẻ phạt. Chủ nhà HAGL mất đôi cánh nơi hàng phòng ngự là hậu vệ phải Văn Nhiên cùng hậu vệ trái Minh Thiện. Rất có thể Văn Trương và Ngọc Luận sẽ được HLV Choi Yoon Gyum (HAGL) chọn để thay thế Văn Nhiên và Minh Thiện.

N.KHÔI - S.HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên