26/09/2015 22:06 GMT+7

Bayern Munich thắng trận thứ 7 liên tiếp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 26-9, Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ "hủy diệt" tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Mainz 05. Sau 7 vòng đấu, Bayern Munich có trọn vẹn 21 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng.

Lewandowski ăn mừng bàn thắng thứ 100 tại Bundesliga - Ảnh: Reuters

Ở trận này, HLV Guardiola có vài sự thay đổi nhỏ như việc để Thiago đá chính thay Vidal. Ở hàng tiền đạo, cả hai tân binh Coman và Douglas Costa được đá chính, bên cạnh Lewandowski và Mueller.

Sức ép tấn công của Bayern Munich sớm được hiện thực hóa khi Coman có pha đi bóng khiến đối phương bị phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả phạt 11m cho đội nhà. Tuy nhiên, tiền đạo Mueller lại sút hỏng, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Không hề nao núng sau khi bị hỏng quả phạt 11m, Bayern Munich vẫn tiếp tục là đội ép sân. Dù vậy, khi kết thúc hiệp một, họ vẫn chưa thể có bàn mở tỉ số.

Cuối cùng, những đợt tấn công dồn dập của "Hùm Xám" cũng đã có thành quả khi Lewandowski ghi liên tiếp hai bàn ở phút 51 và 63. Đây là bàn thắng thứ 7 trong vòng vài ngày của tiền đạo người Ba Lan này tại Bundesliga. Đồng thời, hai pha lập công cũng giúp Lewandowski đạt cột mốc 100 bàn tại giải sau 168 trận. 

Năm phút sau khi Lewandowski có cú đúp, tân binh Coman ghi bàn ấn định tỉ số 3-0, giúp Bayern Munich có chiến thắng đậm đà ngay trên sân khách. 

Chiến thắng trước Mainz 05 một lần nữa cho thấy sự vượt trội của Bayern Munich tại Bundesliga. Họ toàn thắng sau 7 vòng đầu tiên và độc chiếm ngôi đầu với 21 điểm. Trong danh sách Vua phá lưới, Lewandowski tiếp tục dẫn đầu với 10 bàn.

Trong một diễn biến khác, B.M'Gladbach tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Andre Schubert. Ở vòng này, họ thắng Stuttgart 3-1 trên sân khách. Trận thắng thứ hai liên tiếp này giúp B.G'ladbach thoát khỏi nhóm rớt hạng để leo lên vị trí thứ 14.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên