05/03/2015 04:56 GMT+7

Bayern Munich nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp QG Đức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-3, Bayern Munich nhẹ nhàng hạ đội đến từ Giải hạng nhì Braunschwein 2-0, để giành quyền vào tứ kết Cúp QG Đức.

Dù được thi đấu trên sân nhà, lại chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải đấu thấp hơn nhưng HLV Guardiola vẫn không khinh địch, tung ra đội hình gồm toàn hảo thủ như Ribery, Robben, Alonso, Goetze, Lewandowski, Schweinsteinger... Sự vượt trội về mọi mặt đã được Bayern Munich thể hiện bằng sự áp đảo về thế trận và thời lượng kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Nhưng pha bóng gây tranh cãi đầu tiên trong trận lại thuộc về cầu thủ Hendrick Zuck của Brauschwein khi anh đòi được hưởng một quả phạt 11m nhưng bị trọng tài Jochen Drees từ chối. Ở đầu sân bên kia, những pha bóng kỹ thuật của Robben, Ribery, Goetze đã làm chao đảo hàng thủ yếu kém của đội khách nhưng Bayern Munich vẫn không có bàn vì dứt điểm quá hiền.

Thế bế tắc chỉ được khai thông trong những phút đá bù giờ của hiệp một nhờ cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt của hậu vệ David Alaba. 15 phút nghỉ giải lao không "cắt" được sự hưng phấn mà bàn thắng của Alaba đem lại. Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Bayern Munich tiếp tục đẩy cao đội hình và sớm có bàn thắng ấn định tỉ số, lần này nhờ pha độc diễn của Goetze ở phút 57.

Hạ Braunschwein 2-0, Bayern Munich có trận thắng thứ 17 liên tiếp tại Cúp QG Đức và giành quyền lọt vào tứ kết. Lần cuối cùng Bayern Munich thất bại ở giải đấu này là ở trận chung kết năm 2012, trước Dortmund. Hiện Hùm Xám hướng tới việc trở thành đội bóng đầu tiên ba lần liên tiếp đoạt Cúp QG Đức.

Lọt vào tứ kết còn có Wolfsburg, B.M'Gladbach, Bielefeld...

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bayern Munich Goetze Alaba