26/04/2018 05:23 GMT+7

“Bayern đã tặng cho Real hai bàn thắng”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua ngược Real Madrid (R.M) 1-2 trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League vào sáng 26-4 (giờ VN), Jupp Heynckes thừa nhận Bayern Munich (B.M) thua vì “tặng” không cho đối thủ hai bàn thắng.

HLV Heynckes thừa nhận B.M thua vì tặng cho R.M hai bàn thắng. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Heynckes khẳng định R.M thắng nhờ hai bàn thắng "tặng" từ B.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Trang UEFA.com trích lời HLV Jupp Heynckes: “Hàng phòng ngự Bayern Munich đã tặng cho Real Madrid hai bàn thắng. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi chưa bao giờ thấy chúng tôi có nhiều cơ hội trong một trận bán kết Champions League, đặc biệt là trước Real Madrid như đêm nay (25-4). Nhưng các cầu thủ của chúng tôi lại quá ngây thơ trước khung thành”.

HLV Heynckes nói tiếp: “Chúng tôi đã không biết cách ghi bàn. Chúng tôi không biết tận dụng những cơ hội có được nhưng lại mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn. Hai bàn thắng của Real Madrid đều là quà tặng thật sự. Thật khó khăn khi thất bại và lại mất hai trụ cột Arjen Robben, Jerome Boateng vì chấn thương. Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi vẫn còn 90 phút phía trước để chiến đấu và hi vọng”.

HLV Zidane chỉ đạo các học trò trong trận đấu với B.M. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Zidane chỉ đạo các học trò trong trận đấu với B.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, dù giành chiến thắng nhưng vẫn tỏ ra rất thận trọng. HLV Zidane chia sẻ: “Tôi hài lòng về kết quả nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Bayern Munich đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Bàn thua là hậu quả của nhiều cầu thủ mắc sai lầm chứ không riêng Navas. Navas đã có một trận đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 2”.

“Marcelo là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Anh ấy là một cầu xuất sắc và có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào” - Zidane nói thêm. 

Đánh giá về trận lượt về vào tuần sau, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi đang có lợi thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải thi đấu thật tốt trong trận lượt về, bởi kết quả này chưa nói lên được điều gì. Bài học trước Juventus vẫn còn đó. Vì thế, nếu không muốn phải trả giá, chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu trong trận lượt về và tránh những sai lầm như ở trận đấu đêm nay (25-4)”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên