22/04/2015 18:17 GMT+7

Bayern “cháy vé” sau trận đại thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Dù chưa xác định được đối thủ trong trận bán kết Champions League nhưng CLB Bayern Munich (B.M) đã sớm lâm vào tình cảnh “cháy vé” cho trận bán kết trên sân nhà sắp tới.

Các CĐV “hùm xám” nhanh chóng cho thấy sự nhiệt tình đối với đội bóng khi chỉ mới nửa ngày sau trận đại thắng Porto 6-1 ở tứ kết Champions League, họ đã nhanh chân tính chuyện đặt vé cho trận bán kết.

Hãng tin AFP cho biết, hiện tại đã có đến 271.000 lượt yêu cầu đặt vé cho trận bán kết sân nhà Champions League của B.M được gửi đến ban lãnh đạo đội bóng. Tất nhiên phần đông trong số người hâm mộ đông đảo này sẽ phải thất vọng bởi sân Allianz Arena của B.M chỉ chứa được có 70.000 người.

Nhiệt tình đặt mua vé sẵn nhưng phần đông các CĐV B.M vẫn phải chờ thêm hai ngày nữa mới có thể sắp xếp được lịch đến sân xem bóng đá bởi lễ bốc thăm cho vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 24-4 (giờ VN). Lượt đi các trận bán kết sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 6-5, lượt về sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13-5.

Các CĐV B.M phấn khích vì chiến thắng của đội nhà là chuyện đương nhiên. Còn trước trận đấu với Porto, người hâm mộ Đức vẫn thể hiện sự quan tâm với B.M dù đội bóng khi ấy đang lâm vào tình cảnh khó khăn. Cụ thể, có đến 11,23 triệu người đã theo dõi trận đại thắng của B.M trước Porto qua kênh truyền hình ZDF. Đây là một con số kỷ lục khi chiếm đến hơn 36 % lượng khán giả truyền hình Đức. Trận lượt đi chỉ có 9,5 triệu người xem.

Ngoài niềm vui thắng trận, các CĐV B.M theo dõi trận thắng Porto rạng sáng 22-4 còn được chứng kiến một cảnh tượng thú vị khi HLV Pep Guardiola bị… rách quần trong lúc quá hăng hái chỉ đạo học trò. Khi được hỏi về điều này sau trận, ông Guardiola đã hóm hỉnh trả lời dù quần bị lủng một lỗ lớn nhưng ông lại “cảm thấy nóng chứ không lạnh”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên