06/10/2012 08:32 GMT+7

Bầu Thụy đòi xử 2 CLB của bầu Hiển

N.K.
N.K.

TT - Hôm nay (6-10), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) sẽ tiến hành hội nghị “Tổng kết mùa giải 2012 và chuẩn bị cho mùa giải mới 2013” tại TP.HCM.

TT - Hôm nay (6-10), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) sẽ tiến hành hội nghị “Tổng kết mùa giải 2012 và chuẩn bị cho mùa giải mới 2013” tại TP.HCM.

Hội nghị dự kiến tập trung ba điểm: 1- Thảo luận về bản báo cáo tổng kết mùa giải 2012 của VPF dựa trên những đóng góp ý kiến của đại diện 28 CLB bóng đá chuyên nghiệp. 2- Thảo luận, góp ý bổ sung, sửa đổi một số nội dung của quy chế bóng đá chuyên nghiệp nhằm có những kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2013. Ngoài ra sẽ bốc thăm, sắp xếp lịch thi đấu cho ba giải (V-League, hạng nhất, cúp quốc gia) và bàn thảo một số vấn đề tài chính được quy định trong điều lệ, cũng như nhằm có thể giúp các đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế hiện nay...

Về việc VPF liệu có đưa ra bàn bạc chuyện một số đội bóng có nguy cơ phải giải thể như Navibank Sài Gòn, CLB bóng đá Hà Nội (V-League), Trẻ bóng đá Hà Nội (hạng nhất) hay không, chủ tịch hội đồng quản trị VPF Võ Quốc Thắng nói rằng đến giờ này ông chưa nhận được bất kỳ công văn nào xin rút khỏi mùa giải 2013 từ 28 CLB.

Ngày 5-10, chủ tịch CLB Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) Nguyễn Đức Thụy cho biết ông sẽ lên tiếng đòi lại công bằng trong hội nghị. Ông Thụy nói: “Có thể ngày 7-10, kết quả thanh tra tình trạng một ông chủ hai đội bóng sẽ được thanh tra Bộ VH-TT&DL đưa ra nhân đại hội thường niên của VFF. Nhưng tôi nghĩ rằng với những gì đã xảy ra, đặc biệt khi bầu Hiển vừa thoái hết vốn khỏi hai công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng, mọi người ai cũng biết chính xác bầu Hiển là ông chủ của hai đội bóng trên. Ngay kết quả đối đầu giữa hai đội này cũng cho thấy rõ điều đó. Do đó, VFF và VPF cần phải trừ điểm hai đội bóng này để đem lại công bằng cho chúng tôi lẫn các đội bóng khác ở mùa giải vừa qua. Nếu VFF và VPF không giải quyết thỏa đáng, tôi sẽ rút khỏi bóng đá”.

Ở mùa giải V-League Eximbank 2012, SHB Đà Nẵng đã thắng Hà Nội T&T 2-0 trong trận lượt đi (vòng 6) tại Chi Lăng. Ở trận lượt về (vòng 20) tại Hàng Đẫy, Hà Nội T&T thắng lại SHB Đà Nẵng 2-1. Kết quả cuối mùa giải SHB Đà Nẵng đã đăng quang với 48 điểm, Hà Nội T&T hạng nhì (47 điểm) và SGXT hạng ba (46 điểm).

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên