01/12/2017 21:33 GMT+7

Bầu Đức ở lại VFF đến tháng 3-2018

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Chiều 1-12, Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã có cuộc họp để chuẩn bị cho Đại hội thường niên (diễn ra sáng 2-12), trong đó các thành viên ban chấp hành VFF đã biểu quyết đề nghị ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục giữ vị trí phó chủ tịch VFF cho đến khi nhiệm kỳ VII kết thúc vào tháng 3-2018

Ban chấp hành VFF iểu quyết đề nghị ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục giữ vị trí phó chủ tịch VFF cho đến khi nhiệm kỳ VII kết thúc vào tháng 3-2018. Ảnh: NAM KHÁNH

Có 21/22 ủy viên BCH VFF đã bỏ phiếu thống nhất mong ông Đức tiếp tục ở lại đóng góp cho bóng đá VN đến khi đại hội VIII để bầu ra nhân sự mới cho VFF. 

Tại cuộc họp này, theo báo cáo tài chính, VFF thu được 151 tỉ đồng, số chi ra là 157 tỉ đồng, bị âm 6 tỉ đồng trong năm 2017.

Theo báo cáo, năm 2017 là một năm có nhiều hoạt động với bóng đá VN, đồng thời các đội tuyển cũng mang về nhiều thành tích. Vì có nhiều đội tuyển tập trung làm nhiệm vụ quốc tế, thành tích cao nên nguồn chi bị vượt so với nguồn thu.

Bầu Đức (giữa) tại Hội nghị BCH VFF 2017. Ảnh: N.K

Ông Phạm Ngọc Viễn - trưởng ban chiến lược VFF cho biết: “VFF trung bình mỗi năm thu khoảng 110 tỉ đồng, đảm bảo phần lớn kinh phí để hoạt động bên cạnh việc đầu tư từ ngân sách nhà nước tăng lên. Dù vậy nguồn thu này mới đảm bảo 85-90% kế hoạch chi tiêu của VFF. Việc kinh doanh bóng đá để trang trải cho hoạt động bóng đá (đào tạo VĐV, chuyển nhượng, thi đấu, cơ sở vật chất và các dịch vụ bảo đảm…) hầu như không có hoặc không đáng kể (dịch vụ bán vé vào sân…)”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đoàn Nguyên Đức VFF