05/12/2015 05:40 GMT+7

Bất ngờ phát hiện thần tượng gian lận tuổi

H.Đ.
H.Đ.

TT - Emmanuel Agyemang Badu, ngôi sao tuyển Ghana hiện đang chơi cho CLB Udinese (Ý), vừa bị đặt nghi vấn về gian lận tuổi sau một mâu thuẫn lạ lùng trong lời khai của bệnh viện nơi anh làm giấy khai sinh.

Badu thi đấu trong màu áo Udinese - Ảnh: Gazzetta dello Sport
Badu thi đấu trong màu áo Udinese - Ảnh: Gazzetta dello Sport

Hôm 2-12 là sinh nhật 25 tuổi của Badu và các thành viên của một trang báo mạng mang tên ScrewLife.com đã tìm đến bệnh viện ở khu vực Brong Ahafo Region (Ghana) - nơi anh khai sinh - để tặng một số vật dụng từ thiện. Điều bất ngờ là khi tìm đến, họ mới được cho biết là bệnh viện đã đóng cửa cách đây... 33 năm. Sau đó, nhóm người này liên hệ với một tổ chức điều tra mang tên Tiger Eye PI do phóng viên người Ghana Aremeyaw Anas thành lập để tìm hiểu.

Kết quả, Tiger Eye PI tìm được thông tin cho biết sở dĩ bệnh viện bị đóng cửa là bởi người chủ cũ của bệnh viện, bà Pokua đã “tiên đoán” được về tương lai của Badu sau này. Theo đó, bà Pokua nằm mơ thấy Thượng đế yêu cầu bà phải đóng cửa bệnh viện vì đứa trẻ sinh ra gần nhất tại nơi đây sẽ trở thành một biểu tượng bóng đá. Thông tin này sau đó được bà Pokua xác nhận rằng bà đã ra lệnh đóng cửa bệnh viện cách đây 33 năm ngay sau khi Badu ra đời.

Điều này cũng đồng nghĩa năm nay Badu đã... 33 tuổi chứ không phải 25. Hiện Badu chưa có phản hồi gì trước thông tin này. Tiền vệ hiện đang khoác áo Udinese này từng có 62 trận chơi cho đội tuyển Ghana và được định giá khoảng 5 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên