07/06/2012 14:40 GMT+7

Baros, Mathijsen vắng trận đầu, Pirlo bị đau nhẹ

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền đạo Milan Baros của CH Czech, hậu vệ Mathijsen của Hà Lan nhiều khả năng sẽ vắng trận ra quân của đội nhà vì chấn thương. Trong khi đó Pirlo bị đau nhẹ và kịp hồi phục cho trận ra quân.

TTO - Tiền đạo Milan Baros của CH Czech, hậu vệ Mathijsen của Hà Lan nhiều khả năng sẽ vắng trận ra quân của đội nhà vì chấn thương. Trong khi đó Pirlo bị đau nhẹ và kịp hồi phục cho trận ra quân.

Dù xét nghiệm chỉ cho thấy Baros - vua phá lưới tại Euro 2004 - bị căng cơ chứ không phải rách cơ nhưng hiện tại tiền đạo 29 tuổi này vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

Bác sĩ của CH Czech Petr Krejci cho biết nếu Baros vẫn không thể hoàn thành hết giáo án như các đồng đội trong buổi tập hôm nay (diễn ra vào chiều tối giờ VN), Baros sẽ không được ra sân trong trận mở màn của CH Czech gặp Nga vào lúc 1g45 ngày 9-6.

Dù trong vòng hai năm qua, Baros - người đang khoác áo Galatasaray - chỉ mới ghi ba bàn cho CH Czech nhưng tại Euro 2012 anh vẫn được triệu tập. Nếu Baros không thể ra sân, nhiệm vụ ghi bàn của CH Czech sẽ được giao cho Tomas Pekhart, người đang khoác áo Nuremberg tại Bundesliga.

* Tại tuyển Hà Lan, HLV Bert Van Marwijk cho biết trung vệ Joris Mathijsen đã bị tái phát chấn thương do đó 80% không thể góp mặt trong trận ra quân của Hà Lan gặp Đan Mạch vào lúc 23g ngày 9-6.

Mathijsen đã dính chấn thương trong trận giao hữu Hà Lan thua Bulgaria 1-2 vừa qua. Anh đã dần bình phục nhưng nay tái phát.

Thay thế cho Marthijsen, nhiều khả năng sẽ là Wilfred Bouma, người được triệu tập vào giờ chót của tuyển Hà Lan.

* Tại tuyển Ý, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã bị bầm bắp chân trong buổi tập mới nhất và sẽ vắng mặt trong buổi tập hôm nay 7-6. Tuy nhiên chấn thương này không nặng và Pirlo hoàn toàn có thể ra sân trong trận Ý gặp Tây Ban Nha vào lúc 23g ngày 10-6.

Ở một diễn biến khác tại tuyển Ý, Christian Maggio đã hết đau cơ và có thể trở lại tập luyện bình thường.

Còn trung vệ Davide Astori, người đang khoác áo Cagliari tại Serie A, đã nhập trại để sẵn sàng thay thế trung vệ bị chấn thương Andrea Barzagli. Quyết định về việc có gạch tên Barzagli hay không sẽ được HLV Prandelli đưa ra trong ngày mai.

* Tại tuyển Ukraine, HLV Oleg Blokhin nói với Đài truyền hình Ukraine rằng việc 10 cầu thủ đội này bị ngộ độc thực phẩm có thể do bị "chơi". Ông nói: "Sự việc xảy ra tại Đức. Tất cả chúng tôi đều ăn các loại thực phẩm khác nhau. Thật khó trùng hợp như vậy. Tôi nghĩ có thể đội bị chơi".

Tình hình sức khỏe của những cầu thủ này đã khá hơn khi tất cả đã có thể ra sân trở lại và hoàn thành các bài tập chạy.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên