14/01/2014 03:08 GMT+7

Barcelona thắng Bayern Munich trong đội hình xuất sắc nhất năm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 14-1, bất ngờ đã xảy ra khi FIFA công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2013 bởi Barcelona có đến 4 đại diện trong khi Bayern Munich chỉ có 3 cầu thủ.

Năm ngoái, ở bán kết Champions League, Bayern Munich đã giành chiến thắng 7-0 sau hai lượt đi và về trước Barcelona. Sau đó Bayern Munich đã đoạt được cú ăn ba gồm Champions League, Bundesliga và Cúp QG Đức.

Tuy nhiên, chỉ có 3 cầu thủ Bayern Munich lọt vào đội hình xuất sắc nhất năm gồm thủ môn Manuel Neuer, hậu vệ Philipp Lahm và tiền vệ Franck Ribery. Các cầu thủ nổi bật khác của Bayern Munich như Robben hay Javi Martinez không có tên trong danh sách này.

Ngược lại, Barcelona có đến bốn đại diện đó là hậu vệ Dani Alves, cặp tiền vệ Xavi - Iniesta và tiền đạo Lionel Messi. Điều đáng nói là phong độ của Dani Alves trong năm 2013 là không tốt khi anh liên tiếp dính chấn thương còn Iniesta cũng chơi không nổi bật ở nửa sau của năm 2013.

Hai đội bóng Real Madrid và PSG mỗi đội đóng góp một hậu vệ và một tiền đạo. Hai đại diện của Real Madrid là hậu vệ Sergio Ramos và tiền đạo Ronaldo. Hai cầu thủ của PSG là hậu vệ Thiago Silva và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - những người đã gia nhập đội từ AC Milan cách đây vài năm.

Đội hình tiêu biểu này do 52.000 cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới bình chọn. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên