28/03/2013 23:10 GMT+7

Barcelona mất thêm Pedro

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - "Virus FIFA" tiếp tục làm khổ Barcelona. Sau Jordi Alba giờ đến lượt tiền đạo cánh Pedro Rodriguez gia nhập danh sách thương bị khi bị rách cơ bắp chân trong trận đấu với tuyển Pháp vào hôm qua (27-3).

TTO - "Virus FIFA" tiếp tục làm khổ Barcelona. Sau Jordi Alba giờ đến lượt tiền đạo cánh Pedro Rodriguez gia nhập danh sách thương bị khi bị rách cơ bắp chân trong trận đấu với tuyển Pháp vào hôm qua (27-3).

Pedro Rodriguez chính là người hùng của tuyển TBN với pha ghi bàn duy nhất ở phút 58 giúp "bò tót" đánh bại Pháp 1-0 ngay tại Paris hôm qua. Chiến thắng này giúp TBN qua mặt Pháp để giành ngôi đầu bảng I, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành chiếc vé chính thức đến Brazil vào mùa hè năm sau. Nhưng thật không may, Pedro lại bị rách cơ bắp chân, dù đã được thay ra ở phút 76.

Theo thông báo của CLB Barcelona, Pedro sẽ phải ngôi chơi xơi nước 10 ngày vì chấn thương này. Đây là một mát mát to lớn với đội bóng xứ Catalan nhất là khi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút.

Như vậy, Pedro sẽ phải vắng mặt trong ba trận đấu sắp tới của Barcelona, đó là hai trận gặp Celta Vigo (30-3) và Mallorca (6-4) tại La Liga, trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào giữa tuần sau (2-4).

Trước đó, Barcelona cũng đã mất hậu vệ cánh trái Jordi Alba vì chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa TBN và Phần Lan (hòa 1-1) hôm 23-3. Cộng với chấn thương của Puyol, Adriano trước đó, Barcelona càng thêm khó khăn trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên