05/07/2011 21:43 GMT+7

Barcelona gia hạn hợp đồng với Pedro

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AS, ESPN)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AS, ESPN)

TTO - Hôm nay 5-7, tiền đạo Pedro đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2016. Với bản hợp đồng này, đội chủ sân Nou Camp cũng tăng phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này từ 90 triệu euro lên thành 150 triệu euro.

* Real Madrid sắp đón tân binh thứ năm

TTO - Hôm nay 5-7, tiền đạo Pedro đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2016. Với bản hợp đồng này, đội chủ sân Nou Camp cũng tăng phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này từ 90 triệu euro lên thành 150 triệu euro.

Chân sút người Tây Ban Nha chuyển lên thi đấu chính thức cho Barca vào năm 2008 và nhanh chóng được sử dụng thường xuyên trong đội hình 1 của CLB dưới thời chiến lược gia Pep Guardiola nhờ khả năng ghi bàn khá nhạy bén.

Ở mùa giải 2010-2011, Pedro ghi được 22 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có pha lập công mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United tại chung kết Champions League.

Cùng ngày, báo AS của Tây Ban Nha đưa tin câu lạc bộ Real Madrid đã đồng ý chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của Benfica với giá 30 triệu euro.

Theo Goal.com, Coentrao có thể đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Song song đó, hãng tin ESPN cho biết đội chủ sân Bernabeu sẽ trả cho Benfica 20 triệu euro, trong khi hậu vệ Ezequiel Garay được dự đoán trở thành một phần trong bản hợp đồng đi kèm theo.

Thông tin chính thức của vụ chuyển nhượng sẽ được công bố ngay sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc. Được biết, Coentrao sớm có mặt tại Madrid vào ngày thứ hai (4-7) khi quyết định không tham dự chuyến tập huấn tại Thụy Sĩ cùng Benfica.

Năm nay 23 tuổi, Coentrao được ví như một trong những hậu vệ cánh triển vọng của châu Âu hiện nay. Anh trở thành một trong những nhân tố quan trọng của Benfica kể từ khi trở lại câu lạc bộ vào năm 2009 sau ba năm chơi  cho Nacional, Zaragoza và Rio Ave theo dạng cho mượn. Tại World Cup 2010 diễn ra ở Nam Phi, cầu thủ này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AS, ESPN)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AS, ESPN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên