08/02/2018 11:45 GMT+7

Barca vẫn chờ Coutinho tỏa sáng

H.Đ.
H.Đ.

TT - Thắng 1-0 ở lượt đi, Barca vẫn không thể chủ quan khi đến làm khách trên sân của Valencia trong trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 3h30 ngày 9-2 (giờ VN).

*** Error ***
Coutinho (phải) trong trận lượt đi gặp Valencia. Ảnh: REUTERS

Bỏ xa đội nhì bảng Atletico Madrid 9 điểm ở La Liga, đã lọt vào vòng 16 đội Champions League với phong độ hủy diệt, và giờ đây là tấm vé chung kết Cúp nhà vua trong tầm tay, tham vọng “ăn 3” của Barca ở mùa này đang ngày càng rực sáng. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất cho trận cầu rạng sáng mai để đặt nền tảng cho danh hiệu đầu tiên của Barca.

Tất nhiên, Barca cũng không thể chủ quan khi phải đá trên sân của Valencia trong tình cảnh chỉ dẫn trước 1 bàn. Trong trận lượt đi, phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Messi (kiến tạo) và Suarez (ghi bàn), Barca mới giành được lợi thế trên sân nhà. Còn ở lượt đi La Liga, Barca cũng từng bị Valencia cầm hòa 1-1.

Tín hiệu tích cực cho Barca là phong độ khá kém của Valencia thời gian qua khi họ liên tiếp bại trận trước Real Madrid rồi Atletico Madrid ở La Liga. Ở trận này, chủ nhà Valencia thiếu vắng một trụ cột đáng kể là tiền vệ tấn công Andreas Pereira. Về phía Barca cũng không có sự phục vụ của Ousmane Dembele cùng Thomas Vermaelen trong khi Gerard Pique cũng đang gặp vấn đề về thể lực.

Nhiều khả năng Philippe Coutinho sẽ được cho đá chính ở trận này sau khi có màn trình diễn khá tốt trong trận hòa Espanyol hồi tuần rồi. Cho đến lúc này, tiền vệ tân binh đắt giá của Barca vẫn chưa ghi hoặc kiến tạo bàn thắng nào cho Barca. Khao khát tỏa sáng của Coutinho vì thế lại càng lớn, nhất là khi anh không được ra sân ở Champions League.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên