23/01/2016 05:48 GMT+7

​Bảo vệ ở Chelsea bị sa thải vì mắng Fabregas

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Một nhân viên bảo vệ ở Chelsea vừa phải nhận quyết định sa thải của đội bóng vì đã mắng Cesc Fabregas là “rắn rết”, ngụ ý anh là người của Arsenal.

Fabregas ngạc nhiên khi bị mắng. Ảnh: twitter

Trang Goal.com cho biết vụ việc này xảy ra vào hồi đầu mùa, nhưng không biết rõ chính xác vào khoảng thời gian nào. Mọi người chỉ biết thông tin về câu chuyện này khi một đoạn video ngắn được tung lên twitter khuya 22-1.

Trong đoạn video, Fabregas đang kéo vali đi trong đường hầm sân đấu thì một nhân viên bảo vệ đi ngang qua anh và nói: “Đồ rắn rết” và “Anh là người của Arsenal”. Trước những lời lẽ nhắm vào mình, Fabregas tỏ ra ngạc nhiên và đứng lại. Trang Goal.com cho biết sau đó, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải người bảo vệ nói trên.

Việc thông tin này tiết lộ trước thềm trận Arsenal – Chelsea diễn ra khuya ngày 24-1 (giờ VN) càng khiến không khí trận derby thành London trở nên nóng bỏng hơn. 

Trước thềm trận đấu, Fabregas đã tỏ thái độ tri ân với HLV Wenger, người đã mang anh về Arsenal từ Barca khi anh mới là một cầu thủ trẻ. Fabregas nói: “Ông Wenger đã hủy bỏ kỳ nghỉ hè tại Pháp năm đó để tiếp cận và thuyết phục tôi. Tôi không hiểu gì cả, không hiểu vì sao họ phải chào đón một đứa trẻ nồng nhiệt đến thế” – trang Goal.com dẫn lại lời kể của tiền vệ Tây Ban Nha về kỷ niệm đầu tiên với chiến lược gia người Pháp.

Video bảo vệ Chelsea mắng Fabregas. Nguồn Youtube

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên