23/06/2017 08:52 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ và báo Thanh Niên ký kết thỏa thuận hợp tác

ÁI NHÂN
ÁI NHÂN

TTO - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa báo Tuổi Trẻ và báo Thanh Niên đã được tổ chức hôm qua, 22-6 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

*** Error ***
Phó tổng biên tập phụ trách báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ (trái) và tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông ký kết thỏa thuận hợp tác - Ảnh: Quang Định

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn cùng tham dự lễ ký kết này.

Theo nội dung hợp tác, ngoài những hoạt động trao đổi, giao lưu đa dạng, hai tờ báo sẽ bắt tay thực hiện những chương trình lớn có ý nghĩa đối với cộng đồng và hướng tới giới trẻ.

Ông Nguyễn Quang Thông - tổng biên tập báo Thanh Niên - cho rằng: “Lịch sử phát triển của hai tờ báo có khác nhau, nhưng có thể nói là tôn chỉ tương thông, nghiệp vụ tương đồng, phát triển tương quan. Nay có thêm hoạt động tương liên trên một số lĩnh vực quan trọng nữa sẽ tạo nên sức mạnh trong hệ thống báo chí của Đoàn thanh niên”...

Ông Lê Thế Chữ, phó tổng biên tập phụ trách báo Tuổi Trẻ, nói: “Với vị thế và nền tảng vốn có, sự hợp tác này, ngoài các chương trình giao lưu, hỗ trợ giữa nội bộ hai báo, còn tạo thêm sức mạnh để thực hiện những hoạt động có ý nghĩa và tác động xã hội đối với cộng đồng...”.

ÁI NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên