30/06/2012 06:49 GMT+7

Báo Đức "nội soi" HLV Loew

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Sau thất bại 1-2 của tuyển Đức trước tuyển Ý ở trận bán kết tại Warsaw rạng sáng 29-6, tờ Bild (Đức) giật tít: “Sai lầm! Loew giải thích nguyên nhân tuyển Đức thất bại ở bán kết Euro 2012”.

Tờ này cũng dẫn lại giải thích của HLV Loew về những sự thay đổi trên hàng công: “Mario Gomez đã ghi được ba bàn thắng và khao khát thi đấu. Còn với Kroos, tôi kỳ vọng anh ta tăng sức cạnh tranh ở khu trung tâm cho tuyển Đức. Tuyển Đức chỉ đánh mất bản sắc sau hai bàn thua. Việc thay đổi đầu hiệp hai là cần thiết và chúng ta phải mạo hiểm”.

Tuy nhiên, tờ Bild kết luận: “Cuống cuồng đổi người ở đầu hiệp hai cho thấy ông Loew đã nhận ra sai lầm”.

“Đêm sốc” là tựa một bài báo khác của tờ Bild về thất bại của đội nhà. Trong khi đó, tờ DW gây ấn tượng với phóng sự ảnh “Hành trình đứt đoạn của tuyển Đức” với hình ảnh nhiều CĐV rã rời ngồi bệt đất tại fanzone ở Berlin, giọt nước mắt thiếu nữ Đức... và hình ảnh cúi đầu lầm lũi rời sân của các tuyển thủ Đức.

Trong khi đó, nước Ý đã chìm trong không khí lễ hội với hai ngôi sao được ca ngợi nhiều nhất là tiền đạo đã lập cú đúp Mario Balotelli và nhạc trưởng Andrea Pirlo. Tờ Gazzetta dello Sport giật tít “Một ngôi sao đã ra đời” ý nói đến màn trình diễn chói sáng của Balotelli.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên